fbpx
Canoo

Canoo รถกระบะพลังงานไฟฟ้าสุดอเนกประสงค์ ชาร์จหนึ่งครั้งวิ่งไกล 322 กม.

Canoo ผู้ผลิตรถยนต์ไฟฟ้าสัญชาติอเมริกัน เปิดตัวรถกระบะไฟฟ้ารุ่นใหม่ในงาน Motor Press Guild’s Virtual Media Day มาพร้อมกับความสามารถที่หลากหลายสไตล์รถยน์ไฟฟ้ายุคใหม่

รถกระบะรุ่นนี้ถูกสร้างขึ้นแพลตฟอร์มของบริษัท ภายนอกถูกออกแบบสะท้อนให้เห็นถึงความเป็นรถตู้ แต่แฝงไปด้วยความแข็งแกร่งสไตล์รถกระบะ ด้วยชนหน้าน้ำหนักเบา แผ่นกันกระแทกใต้ท้องรถ ซุ้มล้อขนาดใหญ่ และล้อขนาด 18 นิ้วหุ้มด้วยยางออฟโรด

นอกจากการออกแบบที่โดดเด่นแล้ว รถคันนี้ยังมีคุณสมบัติที่น่าสนใจอีกหลายอย่างตั้งแต่ ด้านหลังที่สามารถยืดท้ายกระบะเพิ่มความยาวจาก 6 เป็น 8 ฟุต เพื่อให้สามารถบรรทุกสิ่งของที่ยาวขึ้นได้เช่นแผ่นไม้อัดขนาด 4 x 8 ฟุต และด้วยท้ายกระบะที่ยื่นออกไปมากกว่าปกติ ทางบริษัทจึงติดตั้งไฟท้ายเสริมเพื่อความปลอดภัยด้วย

ไฮไลท์ของกระบะยังไม่หยุดเพียงแค่นั้น เนื่องจาก Canoo ได้มีการเพิ่มปลั๊กไฟ ไฟส่องสว่าง และไฟเบรกดวงที่สามซึ่งเป็นไฟเหนือศีรษะที่ให้ความสว่างเป็น 2 เท่า รวมทั้งยังสามารถแบ่งโซนเพื่อแยกสิ่งของต่างๆ ออกจากกันได้

ด้านหน้าของรถสามารถเปิดออกเพื่อใช้เป็นโต๊ะทำงานได้ หากยังไม่พอทั้งสองด้านของกระบะก็ยังสามารถเปิดออกเพื่อใช้งานที่หลากหลายได้เช่นกัน นอกจากนี้ลูกค้ายังสามารถซื้อแร็คหลังคาและ camper shells ที่เป็นอปกรณ์เสริมได้ด้วย

Canoo ได้รับการติดตั้งมอเตอร์ไฟฟ้าที่ด้านหน้าและด้านหลัง มอบกำลังสูงสุด 608 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 746 นิวตันเมตร ไม่มีการเปิดเผยความจุของแบตเตอรี่แต่บริษัทระบุว่า สามารถขับเคลื่อนได้ระยะทางสูงสุด 322 กม. และมีน้ำหนักบรรทุกอยู่ที่ 816 กก.

Canoo จะเริ่มเปิดรับพรีออร์เดอร์ในไตรมาสที่ 2 ของปีนี้ และส่งมอบได้เร็วที่สุดต้นปี 2023

บทความที่น่าสนใจ

ส่อง!! รถยนต์ซีดานรุ่นใหม่ในปี 2020 -2021 ที่มีราคาไม่เกิน 1 ล้านบาท

idiot

ยกนิ้วให้ชายผู้นี้ ที่พารถ 2 คันของเขา มาหลบพายุเฮอร์ริเคนในตัวบ้าน

idiot

2021 Mercedes-AMG GT 43 คูเป้ 4 ประตู 362 แรงม้า เคาะเริ่ม 2.79 ล้านบาทในสหรัฐฯ

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy