fbpx

ลองจับ Corvette C8 มาปรับปรุงใหม่ ฉีกกระจกหลังแยกส่วนออกจากกันเพิ่มความหล่อ

Corvette ได้เพาะพันธุ์รถสปอร์ตที่เป็นที่ต้องการมากที่สุดเท่าที่เคยมีมาโดยเฉพาะ Corvette Sting Ray แบบหน้าต่างแยกปี 1963 นักออกแบบของ GM เกือบจะนำคุณสมบัติการออกแบบกลับมาใช้กับ C8 Corvette เครื่องยนต์วางกลางแม้ว่าพวกเขาจะไม่ได้นำมันมาใช้จริงก็ตาม โชคดีที่ Rain Prisk ทำให้เรามีโอกาสได้เห็นภาพ ๆ นั้น

การเรนเดอร์ได้ปรับปรุงระบบเครื่องยนต์ของ Corvette โดยกำจัดมันออกไปโดยสิ้นเชิง ขณะนี้แนวหลังคาขยายไปทางขวาไปทางด้านหลังโดยเน้นรูปลักษณ์แบบ Fastback มันทำให้ Corvette มีลักษณะโป่งเหมือน Bugatti จากมุมด้านหลังสามในสี่ หลังคาที่ยาวขึ้นยังเปลี่ยนการออกแบบเสา B ของ Corvette โดยแทนที่ส่วนเล็ก ๆ ของรูปสามเหลี่ยมด้วยการตกแต่งไอดี หลังคาทรงยาวได้รับการเน้นด้วยส่วนโค้งของกระดูกสันหลังที่เพรียวบางจากหลังคาไปจนถึงตัวอักษร CORVETTE ที่ด้านหลังมาพร้อมกระจกหลังที่แยกออกจากกันแถมยังมาพร้อมไอคอนใหม่

ด้านหลังของ Corvette นั้นดูสะอาดกว่าในภาพเรนเดอร์เล็กน้อยเมื่อเทียบกับรถโปรดักชั่นที่ Chevy จำหน่ายแม้ว่าจะไม่มีไฟเบรกทรงสูงตรงกลาง อย่างไรก็ตามตามรายงานของ Tom Peters ผู้อำนวยการฝ่ายออกแบบภายนอกของ Chevrolet Performance กล่าวว่า นักออกแบบของ GM ไม่สามารถออกแบบการแบ่งกระจกหลังให้ลื่นไหลไปกับสไตล์ที่เฉียบคมของ Corvette ที่เหลือได้

แต่บางทีอาจเป็นเรื่องดีที่ GM หยุดใช้กระจกหลังแบบแยกออกจากกันไว้ที่ Corvette ปี 1963 เนื่องจากมีการร้องเรียนถึงทัศนวิศัยที่ไม่ค่อยดีนัก ทั้งนี้รูปแบบรถเครื่องยนต์วางกลางของ C8 ก็ตัดปัญหาในส่วนนี้ไปเนื่องจากมันไม่สามารถกระทำเช่นนั้นได้นั้นเอง

 

ที่มา : motor1


 

บทความที่น่าสนใจ

ภาพเรนเดอร์ Bacalar Coupe สปอร์ตคูเป้สุดหรู กำลัง 650 แรงม้า

idiot

ชม Lamborghini Urus แต่งแบบโหดๆ ด้วยชุด Widebody จาก 1016 Industries

Nopkung

เสียวแทน! Porsche Taycan โชว์ทำ 0-90-0 ไมล์ต่อชั่วโมง บนเรือบรรทุกเครื่องบินความยาว 265 เมตร

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy