fbpx

Bugatti Divo ‘Lady Bug’ ที่ใช้เวลาฟูมฟักกว่า 2 ปี ล่าสุดมันพร้อมโลดแล่นสู่ท้องถนนแล้ว

ไม่นานหลังจากการเปิดตัว Divo ที่ Pebble Beach ในปี 2018 Bugatti ก็ได้รับการติดต่อจากลูกค้าที่ต้องการยูนิตพิเศษยิ่งขึ้นพร้อมกับงานสีที่ซับซ้อนมากสำหรับคอลเลกชันที่ถือว่าส่วนตัวมากม๊ากของลูกค้ารายนี้

มันดูดุดันด้วยเส้นสายและมุมต่าง ๆ สะท้อนทรงรูปเพชรที่ซ้อนอยู่ ไปจนถึงสีพิเศษที่เป็นเอกลักษณ์โดยมีชื่อเรียกว่า “Customer Special Red” และ “Graphite” กราฟิกได้รับการออกแบบให้วิ่งจากด้านหน้าไปด้านหลังอย่างแม่นยำเพื่อให้เข้ากับรูปทรงของรถไฮเปอร์คาร์

“ เนื่องจากลักษณะของโปรเจ็กต์ที่มีการนำกราฟิก 2 มิติไปใช้กับประติมากรรม 3 มิติและหลังจากความคิดที่ล้มเหลวมากมายและความพยายามที่จะใช้เพชรเราก็เกือบจะยอมแพ้และพูดว่า ‘เราไม่สามารถทำตามคำขอของลูกค้าได้”, Jorg Grumer หัวหน้าของแบรนด์ Color & Trim กล่าว อย่างไรก็ตามเป็นความเชื่อมั่นอย่างลึกซึ้งของเราว่าเราไม่ควรยอมแพ้และคิดอยู่เสมอว่าอะไรที่เป็นสิ่งที่ลูกค้าต้องการย่อมทำได้เสมอ

รถมีชื่อเล่นว่า Divo ‘Lady Bug’ ซึ่งถูกส่งมอบให้กับเจ้าของเมื่อต้นปีการทำงานร่วมกับทีมออกแบบของ Bugatti ในการผลิต ‘Lady Bug’s’ เป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยม ทุกฝ่ายทุ่มเทให้กับรถคันนี้เปลี่ยนมันให้ไม่เหมือนใครซึ่งมันก็ออกมาดูดีไร้ที่ติ

ราคาสำหรับ Divo ‘ปกติ’ เริ่มต้นที่ 5 ล้านยูโรไม่รวมภาษี ใช้เครื่องยนต์ W16 ขนาด 8.0 ลิตรเทอร์โบ 1,479 แรงม้า (1,103 กิโลวัตต์) ความเร็วสูงสุดถูก จำกัด ไว้ที่ 236 ไมล์ต่อชั่วโมง (380 กม. / ชม.) จำกัดจำนวนการผลิตเอาไว้ที่ 40 คันเท่านั้น

 

ที่มา : carscoops


 

บทความที่น่าสนใจ

Audi A4 Avant 45 TFSI quattro S line Black Edition ไมเนอร์เชนจ์ใหม่ เปิดราคาในไทย 3.399 ล้านบาท

Peng

เผยภาพ Avatr 12 รถซีดานไฟฟ้าสุดโฉบเฉี่ยว ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังจาก Huawei

Peng

McLaren ยังแย่ ประกาศขายสำนักงานใหญ่ตีเป็นเงินไทยมูลค่ากว่า 7 พันล้านบาท

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy