fbpx

เผยรายละเอียด 2021 Mercedes-Benz C-Class ใหม่ ก่อนเปิดตัวในเดือน ก.พ.นี้

มีรายงานว่าค่ายดาวสามแฉกวางแผนจะเปิดตัว 2021 Mercedes-Benz C-Class ใหม่ อย่างเป็นทางการในวันที่ 23 กุมภาพันธ์นี้ แต่ก่อนจะถึงวันนั้นเว็บไซต์ Autocar ก็ได้ออกมาเปิดเผยรายละเอียดของรถให้เราทราบกันก่อน

นักข่าวจากเว็บไซต์ Autocar ผู้มีโอกาศได้นั่งบน C-Class ใหม่ พร้อมพุดคุยไปกับ Christian Früh หัวหน้าฝ่ายพัฒนาของ Mercedes ระบุว่า C-Class ใหม่ ได้รับการปรับปรุงให้มีขนาดใหญ่ขึ้นกว่าเดิมเล็กน้อย โดยเฉพาะความยาวที่ยาวขึ้น 2.5 นิ้ว และฐานล้อที่ยืดออกไป 1 นิ้ว ส่งผลให้พื้นวางขาของที่นั่งด้านหลัง และพื้นที่ headroom เพิ่มขึ้นอีก 1 นิ้วด้วยเช่นกัน

การตกแต่งภายในคาดว่าจะได้รับอิทธิพลมาจาก S-Class ตั้งแต่หน้าจออินโฟเทนเมนต์ขนาดใหญ่ และมาตรวัดดิจิทัล ซึ่งทั้งหมดนี้จะทำให้คุณพบปุ่มน้อยมาก เนื่องจากฟังก์ชั่นการใช้งานมากมายจะถูกรวมไปที่หน้าจอขนาดใหญ่ ซึ่งทำให้การตกแต่งภายในที่ดูสะอาดตามากขึ้น แม้ว่าบางคนอาจรู้สึกหงุดหงิดกับการขาดปุ่มควบคุมฟีเจอร์ง่ายๆ ที่อยากใช้งานทันทีก็ตาม

C-Class ใหม่ จะถูกสร้างขึ้นบนแพลตฟอร์ม MLA ที่หยิบยืมมาจาก S-Class มาพร้อมโครงสร้างที่เป็นเหล็กมากกว่าเมื่อเทียบกับอลูมิเนียม สำหรับขุมพลังมีทั้งเครื่องยนต์ 4 สูบ 2.0 ลิตร เทอร์โบ พร้อมรุ่นปลั๊กอินไฮบริดซึ่งจะมีแบตเตอรี่ที่มีความจุสูงกว่า จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 9 สปัด และขับเคลื่อน 4 ล้อ

บทความที่น่าสนใจ

Mustang SUV เผยตัวเลือกไซส์แบตเตอรี่ 300-600 โล ระบบขับขี่ ขับหลัง-ขับสี่

idiot

Lotus กำลังซุ้มทำงาน บนไฮเปอร์คาร์ไฟฟ้า คันใหม่ของค่าย ตั้งเป้าแรงถึง 1 พันม้า

idiot

Mercedes G500 V8 Final Edition รุ่นพิเศษเพื่อโบกมือลาขุมพลัง V8 มีจำกัดเพียง 1,500 คัน

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy