fbpx

Honda ยอมขายเครื่องยนต์เปล่า Civic Type R ที่ทรงสมรรถนะอัพเกรดใหม่

มันเป็นหนึ่งในรถยนต์ขับเคลื่อนล้อหน้าที่ดีที่สุดในตลาดและส่วนสำคัญของสิ่งที่ทำให้ Honda Civic Type R ดีมากคือเครื่องยนต์สี่สูบ 2.0 ลิตรเทอร์โบชาร์จเจอร์ เครื่องยนต์ชิ้นเก่าอาจดูไม่น่าตื่นเต้นแต่มันทำกำลังโดยธรรมชาติได้ถึง 306 แรงม้า

ไม่กี่ปีที่ผ่านมา Honda ได้เปิดให้ซื้อเครื่องยนต์เดี่ยว ๆ งเป็นข่าวดีสำหรับนักแข่งมือสมัครเล่นและทีมแข่งมืออาชีพ ตอนนี้ Honda Performance Development (HPD) ได้ประกาศพัฒนาเครื่องยนต์และคอนโทรลแพ็กเกจที่ครอบคลุมมากขึ้น

ได้รับการออกแบบโดยคำนึงถึงการใช้งาน swap ที่เรียบง่ายและราคาไม่แพงแพคเกจ Controls มาพร้อมกับ ECU ที่พัฒนาโดย HPD แป้นเหยียบคันเร่งและสายรัดเปลี่ยนเครื่องยนต์ “เครื่องยนต์ K20C1 ของเราได้รับชัยชนะในการแข่งขันในระดับสโมสรและซีรีส์ระดับมืออาชีพมากมายและขณะนี้มีให้ใช้งานได้หลากหลาย” John Whiteman, ผู้จัดการ HPD Commercial Motorsports กล่าว

HPD เน้นย้ำว่าเครื่องยนต์และคอนโทรลแพ็กเกจดังกล่าวนั้นไม่ได้เป็นไปตามกฎหมายและลูกค้าจะต้องรับผิดชอบในการปฏิบัติตามกฎระเบียบที่เกี่ยวข้อง และไม่สามารถซื้อระบบคอนโทรลแพ็กเกจแยกได้หากไม่ซื้อเครื่องยนต์ในขณะที่ลูกค้าจะต้องจัดหาระบบรองรับเช่นแอร์บ็อกซ์ระบบเกียร์ระบบระบายความร้อนและอินเตอร์คูลเลอร์เอง สินค้าไม่มีการรับประกัน ซึ่งเครื่องยนต์มีราคา 6,790 ดอลลาร์ในขณะที่เครื่องยนต์พร้อมคอนโทรลแพ็คเกจมีราคา 9,000 ดอลลาร์

 

ที่มา : carbuzz


 

บทความที่น่าสนใจ

Toyota เผยโรดแมปเทคโนโลยีแบตเตอรี่เจนฯ ใหม่ ประเดิมที่ 800 กม. ในปี 2026

Peng

VF Wild ต้นแบบรถกระบะไฟฟ้าจากเวียดนาม เผยโฉมแล้วในงาน Motor Show 2024

Peng

เวสปิอาริโอส่ง “Vespa Notte Special Edition” และ “Moto Guzzi V7 III Milano” ร่วมทัพ Motor expo 2018

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy