fbpx

Ford GT เปลี่ยนไปชนิดที่ว่าแทบจำไม่ได้ กับการอัพเกรดให้ดุดันเน้นโทนดำแดง

Mansory ได้อัพเกรด Ford GT อีกรุ่นหนึ่งซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มผลิตภัณฑ์ Le Mansory ในขณะที่รุ่นก่อนหน้านี้ซึ่งยังคงขายอยู่ในราคา 1.8 ล้านยูโร ในเยอรมนี ที่มาพร้อมสีน้ำเงิน-ดำ ต่างจากการอัพเกรดนี้ที่เน้นโทนสีดำแดง

รถมาพร้อมสกูปหลังคาสเกิร์ตข้างขนาดใหญ่คานาร์ดปีกหลังขนาดใหญ่และไฟหน้าที่เป็นเอกลักษณ์และล้ออัลลอยด์ขนาด 21 นิ้วแบบเดียวกันซึ่งใช้ยาง Continental’s Contact 6 ภายในยังคงเน้นโทนดำแดงเบาะนั่งแบบสปอร์ตทูโทนสีแดงและสีดำพร้อมโลโก้ Mansory นักพิงศีรษะแผงหน้าปัดหุ้ม Alcantara และคาร์บอนไฟเบอร์

อย่างไรก็ตามสำหรับ Le Mansory พวกเขาก้าวไปได้ไกลกว่าเดิมด้วยการปรับแต่งเครื่องยนต์ EcoBoost V6 เทอร์โบคู่ 3.5 ลิตร จากกำลัง 647 แรงม้า เป็น 700 แรงม้าทรงพลังเทียบเท่ากับ Ferrari F8 Tributo และ McLaren 720S

น่าเสียดายที่ Mansory ไม่ยอมปล่อยตัวเลขสมรรถนะที่อัปเดตโดยระบุเพียงว่า Ford GT ที่ปรับแต่งแล้วมีความเร็วสูงสุด 220 ไมล์ต่อชั่วโมง (354 กม. / ชม.) มันเร็วกว่าซูเปอร์คาร์คันอื่น ๆ แถมยังสามารถทำความเร็ว 60 ไมล์ต่อชั่วโมง (96 กม. / ชม.) ในเวลาประมาณ 3 วินาที

 

ที่มา : carscoops


 

บทความที่น่าสนใจ

ชมรถต้นแบบจาก DeLorean 3 รุ่น 3 สไตล์ ที่ไม่เคยถูกผลิตขายจริง

Nopkung

เหมือนหลุดมาจากอวตาร 2 กับแนวคิด Mercedes Vision AVTR ที่ไร้คันเร่ง และพวงมาลัย

idiot

สนุกแน่เมื่อ Audi S8 เทิร์นร่างเป็นซุปเปอร์ซีดาน กำลังกระฉูด 700 แรงม้า

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy