fbpx
Nissan March

เปิดตัว 2021 Nissan March รุ่นปรับโฉมใหม่ เคาะเริ่ม 3.28 แสนบาทในเม็กซิโก

Nissan เปิดตัวรุ่นปรับโฉมใหม่ของ Nissan March (K13) ในประเทศเม็กซิโก วางจำหน่ายทั้งหมด 3 เกรด ได้แก่ Sense, Advance และ Exclusive ในราคาเริ่มต้นที่ 219,900 เปโซ หรือราว 3.28 แสนบาท

March ที่เปิดในประเทศเม็กซิโกนี้เป็นรุ่นปรับโฉมของโมเดลปี 2010 และไม่เหมือนกับ March/Micra รุ่นที่เปิดตัวในยุโรปเมื่อปี 2016 อย่างไรก็ตามรถแฮทช์แบ็กขนาดเล็กนี้ได้ก้าวสู่ปีที่ 11 ด้วยใบหน้าใหม่ ตั้งแต่กระจังหน้า V-motion ขนาดใหญ่ ไฟหน้าดีไซน์ใหม่ ช่องดักลมด้านล่างขนาดเล็กลง และไฟตัดหมอกใหม่ที่ออกแบบมาเข้ากับกันชนหน้าใหม่

ประตูท้ายได้รับการออกแบบใหม่เช่นกัน รวมถึงดิฟฟิวเซอร์และไฟท้ายทรงสปอร์ตดีไซน์ใหม่ นอจากนี้ลูกค้ายังสามารถเลือกตกแต่งด้วยสีทูโทนที่เสาหลังคา และหลังคาได้อีกด้วย

ภายในห้องโดยสารมีการปรับปรุงคอนโซลกลาง ซึ่งตอนนี้มีหน้าจออินโฟเทนเมนต์ที่ใหญ่ขึ้น ขนาบข้างด้วยพวงมาลัยท้ายตัด ขณะที่ส่วนอื่นๆ ยังคงเหมือนรุ่นก่อนหน้า

ใต้ฝากระโปรงติดตั้งเครื่องยนต์ 4 สูบ 1.6 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 106 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 142 นิวตันเมตร จับคู่กับเกียร์ธรรมดา 5 สปีด หรือเกียร์อัตโนมัติ 4 สปีด และขับเคลื่อนล้อหน้า

Nissan จะมีการประกาศรายละเอียดทั้งหมดในเร็วๆ นี้ แต่ยืนยันว่าในรุ่นเริ่มต้นจะมีถุงลมนิรภัย 6 ใบ ระบบเตือนคาดเข็มขัดนิรภัย และระบบ ABS, EBD และ BA เป็นอุปกรณ์มาตรฐาน

Nissan March รุ่นปรับโฉมใหม่ มีราคาจำหน่ายตั้งแต่ 219,900 – 304,900 เปโซ หรือราว 3.28 – 4.54 แสนบาท

บทความที่น่าสนใจ

เอเชียนทัวร์ จับมือ กรังด์ปรีซ์ จัดการแข่งขันกอล์ฟระดับอาเซียน พร้อมเปิดสังเวียนหวด ช่วงต้นปีหน้านี้

idiot

Veneno Roadster คันที่ 7 ถูกนำมาประมูลในราคา 257 ล้านบาท

idiot

Toyota bZ Compact SUV Concept ต้นแบบครอสโอเวอร์ไฟฟ้าขนาดเล็ก ว่าที่น้องใหม่ของตระกูล bZ

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy