fbpx

Nissan เปิดตัว Nissan Intelligent Choice รถใช้แล้วรับรองคุณภาพ ในประเทศไทยพร้อมเพิ่มบริการที่มากขึ้น

นิสสันเปลี่ยนชื่อธุรกิจรถยนต์ใช้แล้วจาก NISSAN UCARS มาเป็น นิสสัน อินเทลลิเจ้นท์ ช้อยส์ รถใช้แล้วรับรองคุณภาพ (Nissan Intelligent Choice Certified Used Car) พร้อมยกระดับมาตรฐานการให้บริการของการตรวจเช็คสภาพรถตามมาตรฐานสากล 167 จุด รวมถึงการตรวจสอบระบบไฮบริด และแบตเตอรี่ อีกทั้งเพิ่มระยะทางอายุการใช้งานของรถที่รับรองคุณภาพจาก 5 ปี เป็น 6 ปี หรือระยะทาง 130,000 กิโลเมตร

นอกจากนี้ รถยนต์ใช้แล้วมีการรับประกันคุณภาพเป็นเวลา 1 ปี เช่นเดิมแต่เพิ่มระยะทางการรับประกันจาก 25,000 กิโลเมตร เป็น 30,000 กิโลเมตร รวมถึงบริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง

บริษัทยังได้ปรับปรุงภาพลักษณ์โชว์รูมของรถยนต์ใช้แล้วให้สอดคล้องกับ Nissan Retail Concept โดยมีพื้นที่ให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงส่วนของการให้บริการได้ทั้งหมด ไม่ว่าจะมาซื้อรถยนต์ หรือเข้ามารับการให้บริการอื่นๆ ทำให้ได้สัมผัสบรรยากาศที่เป็นกันเอง และรู้สึกสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น เพื่อให้ผู้จำหน่าย ของนิสสันสามารถให้บริการที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพที่สุด

“เราเชื่อว่า นิสสัน อินเทลลิเจ้นท์ ช้อยส์ รถใช้แล้วรับรองคุณภาพ จะทำให้ลูกค้าไม่เพียงแต่คัดสรร รถใช้แล้ว ที่มีคุณภาพแต่ยังมอบความพอใจที่เหนือความคาดหมายอีกด้วย” อันตวน บาร์เตส ประธาน นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย กล่าว “ลูกค้าคือหัวใจในการดำเนินงานของนิสสัน และนิสสัน อินเทลลิเจ้นท์ ช้อยส์ รถใช้แล้วรับรองคุณภาพ จะเป็นอีกทางเลือกที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้เป็นอย่างดี” บาร์เตส กล่าว

นิสสัน อินเทลลิเจ้นท์ ช้อยส์ รถใช้แล้วรับรองคุณภาพ คือรูปแบบการดำเนินธุรกิจรถยนต์ใช้แล้ว โดยมีมาตรฐานเดียวกันทั่วโลก ประสบความสำเร็จมาแล้ว 10 ประเทศ คือ สหรัฐอเมริกา แคนาดา เม็กซิโก บราซิล สหราชอาณาจักร แอฟริกาใต้ อินเดีย จีน ฟิลิปปินส์ และญี่ปุ่น สำหรับการปรับเปลี่ยนรูปโฉมโชว์รูมในประเทศไทยคาดว่าจะพร้อมให้บริการจำนวน 21 แห่ง ภายในเดือนมีนาคม 2562 ครอบคลุมทุกภูมิภาคของประเทศไทย


 

บทความที่น่าสนใจ

2022 Suzuki Baleno เปิดตัวแล้วในอินเดีย อัพเดททั้งหน้าตาและเทคโนโลยีใหม่

Peng

เปิดตัว Renault 5 Prototype ซิตี้คาร์พลังไฟฟ้าดีไซน์แนวเรโทร แต่แฝงไปด้วยความล้ำสมัย

Peng

สรุปยอดขายรถยนต์ประจำเดือน มีนาคม 2565 ยอดขายรวม 87,245 คัน Toyota ครองแชมป์ !!

Nopkung

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy