fbpx
Nissan GT-R50 ยืนยันผลิตจริง 50 คัน เคาะราคาเริ่ม 37 ล้านบาท

Nissan GT-R50 ยืนยันผลิตจริง 50 คัน เคาะราคาเริ่ม 37 ล้านบาท

หลังจากรถต้นแบบของ Nissan GT-R50 อวดโฉมความงดงามสู่สายตาชาวโลกครั้งแรกในงาน Goodwood Festival of Speed เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ล่าสุดเจ้าก็อตซิลล่ารุ่นพิเศษก็ได้รับการยืนยันแล้วว่าจะถูกผลิตเพื่อจำหน่ายจริงในราคาเริ่มต้นที่ 990,000 ยูโร

Nissan GT-R50 เป็นรถยนต์รุ่นพิเศษที่ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อฉลองครบรอบ 50 ปีของการกำเนิดรถยนต์ GT-R และสำนักออกแบบ Italdesign โดยมีการใช้พื้นฐานของ Nissan GT-R Nismo มาปรับปรุ่งใหม่ให้มีเอกลักษณ์มากขึ้นตั้งแต่ ปรับตำแหน่งของจมูกหน้าและหลังคาให้ต่ำลงเล็กน้อย ปรับกันชนให้กว้างขึ้น และกรอบไฟหน้า LED ทรงเรียวบางยาวมาจนถึงช่องรับอากาศ

ขณะที่ด้านหลังมาพร้อมสปอยเลอร์ขนาดใหญ่ แผงรีดอากาศดิฟฟิวเซอร์หลังคาร์บอนไฟเบอร์ และล้ออัลลอยขนาด 21 นิ้วที่ช่วยให้รูปลักษณ์โดยรวมดูสมบูรณ์แบบ

เมื่อครั้งเปิดตัวที่งาน Goodwood รถยนต์รุ่นพิเศษนี้มาพร้อมตัวถังสีเทา และตกแต่งด้วยสีทองเสริมความงดงามรอบคันตั้งแต่บริเวณกระจังหน้า กระจกมองข้าง และในส่วนของด้านหลังทั้งหมด แต่สำหรับเวอร์ชั่นผลิตจริงนั้นถูกนำเสนอด้วยตัวถังสีฟ้าที่ดูน่าสนใจยิ่งขึ้น

ด้านขุมพลังได้มีการอัพเกรดเครื่องยนต์ V6 ความจุ 3.8 ลิตร ให้มีกำลังเพิ่มขึ้นเป็น 710 แรงม้า แรงบิด 780 นิวตันเมตร ปรับเปลี่ยนเทอร์โบชาร์จและอินเตอร์คูลเลอร์ให้มีขนาดใหญ่ขึ้น รวมถึงแคมชาฟท์ ลูกสูบ เพลาข้อเหวี่ยง ก้านสูบ แบร์ริ่ง และเกียร์อัตโนมัติดูอัลคลัตช์ 6 สปีดก็ได้รับการปรับปรุงใหม่ด้วยเช่นกัน

Nissan GT-R50 จะถูกผลิตในจำนวนจำกัดเพียง 50 คัน สนนราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 990,000 ยูโร (ประมาณ 37 ล้านบาท) ไม่รวมภาษี และออฟชั่นเสริม มีกำหนดเริ่มส่งมอบให้แก่ลูกค้าในปี 2019 หรืออย่างช้าสุดปี 2020

บทความที่น่าสนใจ

Toyota Supra 2020 ถูกใจแฟนๆ หรือไม่นั้นเป็นอีกเรื่อง แต่ล่าสุดคันแรกของมันถูกขายได้ในราคา 66 ล้านบาท

idiot

Mercedes-Benz ขนทัพรถหรูกว่า 24 รุ่นเข้าร่วมงาน “Mercedes-Benz Driving Events 2020”

idiot

BMW จดสิทธิบัตรช่วงล่างแบบใหม่ ที่สามารถเปลี่ยน “แรงกระแทก” เป็นพลังงานไฟฟ้า

Nopkung

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy