fbpx
Mercedes-Benz GLS 350 d 4MATIC AMG Premium

Mercedes-Benz GLS 350 d รุ่นประกอบในประเทศใหม่ ราคาถูกลงเหลือ 6,499,000 บาท

เมอร์เซเดส-เบนซ์ เปิดตัว Mercedes-Benz GLS 350 d 4MATIC AMG Premium ยนตรกรรมอเนกประสงค์พรีเมียมแบบ 7 ที่นั่งรุ่นประกอบในประเทศใหม่ มาพร้อมความโดดเด่นทั้งในเรื่องความกว้างขวางของห้องโดยสาร ดีไซน์ และความหรูหราระดับเดียวกับ S-Class โดยวางจำหน่ายในราคา 6,499,000 บาท (ถูกลงกว่าเดิม 2,360,000 บาท)

ดีไซน์ภายนอกของ 350 d 4MATIC AMG Premium มีจุดเด่นที่เทคโนโลยีไฟหน้าแบบ MULTIBEAM LED พร้อมระบบไฟสูงแบบ ULTRA RANGE Highbeam ที่สามารถปรับความเข้มของแสงและความยาวของลำแสงได้อิสระจากกัน โดยมีระบบตรวจจับวัตถุที่คำนวณความสว่างอัตโนมัติ และไฟท้ายแบบ LED

พร้อมล้ออัลลอยด์น้ำหนักเบาดีไซน์สปอร์ตจาก AMG แบบ 5 ก้านคู่ 21 นิ้ว นอกจากนี้ยังมีหลังคาพาโนรามิคซันรูฟ (Panoramic sliding sunroof) ที่เลื่อนเปิด-ปิดด้วยระบบไฟฟ้าที่ช่วยเพิ่มสุนทรียะในการขับขี่

ภายในห้องโดยสารได้รับการออกแบบให้มีความกว้างขวางและสะดวกสบายมาตรฐานเดียวกับ S-Class รองรับผู้โดยสารได้สูงสุด 7 ที่นั่งด้วยระยะฐานล้อที่ยาวขึ้น 60 มิลลิเมตร ที่นั่งแถว 2 ที่สามารถปรับด้วยระบบไฟฟ้าพร้อมบันทึกตำแหน่งที่นั่งได้ และยังสามารถปรับเลื่อนเบาะถอยหลังได้ถึง 10 เซนติเมตร เพื่อเพิ่มพื้นที่สำหรับวางขา โดยพนักพิงสามารถปรับเอนได้มากกว่าเดิม

ส่วนเบาะที่นั่งแถวที่ 3 เป็นที่นั่งแบบ full-size รองรับผู้โดยสารที่มีส่วนสูงได้ถึง 194 เซนติเมตร พร้อมระบบ EASY-ENTRY ที่ออกแบบเป็นพิเศษให้เบาะและพนักพิงของที่นั่งแถว 2 สามารถพับขึ้นด้วยระบบไฟฟ้า เพื่อให้เข้าสู่ที่นั่งแถว 3 ได้ง่ายดายขึ้น ทั้งนี้ เบาะที่นั่งแถวที่ 2 และ 3 สามารถพับได้อย่างอิสระ เพื่อรองรับการใช้งานที่หลากหลายและเพิ่มพื้นที่ความจุสำหรับเก็บสัมภาระได้สูงสุดถึง 2,400 ลิตร

ห้องโดยสารยังมาพร้อมระบบไฟส่องสว่างแบบ Ambient Light ที่มีให้เลือกถึง 64 สี Mercedes me connect ที่มีความสามารถในการเชื่อมต่อระหว่างลูกค้าและผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการ โดยทำงานร่วมกับระบบ MBUX พร้อมหน้าจอสำหรับผู้โดยสารแถวที่ 2 เพื่อความบันเทิงแบบ MBUX Rear Seat Entertainment จำนวน 2 จอ ขนาด 11.6 นิ้ว และหูฟังแบบ wireless head sets คุณภาพสูง

นอกจากรี้ยังมาพร้อมเทคโนโลยีและระบบความปลอดภัยที่ล้ำสมัยมากมาย อาทิ ระบบช่วยรักษาระยะห่างจากรถที่อยู่ด้านหน้า (Active Distance Assist DISTRONIC) โดยใช้สัญญาณเรดาร์ที่กระจังหน้าคำนวณระยะห่างที่ปลอดภัยจากรถคันหน้าที่สัมพันธ์กับความเร็วของรถในขณะนั้น ระบบช่วยเตือนเมื่อมีรถอยู่ในจุดบอดสายตา (Blind Spot Assist) ที่ทำงานตั้งแต่ความเร็วของรถที่ 12 กม./ชม. ระบบ Active Lane Keeping Assist ที่ช่วยดึงรถกลับเข้าช่องจราจรเดิมโดยอัตโนมัติหากตรวจพบความเสี่ยงในการชน ฯลฯ

350 d 4MATIC AMG Premium ติดตั้งเครื่องยนต์ดีเซล 6 สูบ แถวเรียง พร้อม 2-stage เทอร์โบชาร์จเจอร์ ความจุ 3.0 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 286 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 600 นิวตันเมตร จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 9G-TRONIC ระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ “Full time” แบบ 4MATIC พร้อมระบบช่วงล่างแบบ AIRMATIC ให้อัตราเร่งจาก 0-100 กม.ต่อชม. ภายใน 7 วินาที และความเร็วสูงสุด 227 กม.ต่อชม.

บทความที่น่าสนใจ

Toyota I-Force เส้นทางที่นำไปสู่เครื่องยนต์ทรงพลังใหม่ของค่ายในอนาคต

idiot

สงกรานต์วันแรกตายแล้ว 105 ศพ โคราชครองแชมป์อุบัติเหตุสูงสุด

idiot

MG จัดกิจกรรม Exclusive Test Drive ชวนลูกค้าสัมผัสสุดยอดยนตรกรรมที่เหนือชั้น NEW MG HS

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy