fbpx
Toyota GR Yaris

Toyota GR Yaris By HKS คันนี้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเร็วกว่า GT-R Nismo บนสนามแข่ง

Toyota GR Yaris เวอร์ชั่นมาตรฐานจากโรงงานถือเป็นรถที่มีสมรรถนะน่าประทับใจมากพออยู่แล้ว แต่ดูเหมือน HKS กลับตัดสินใจที่จะปรับแต่งอะไรบางอย่างเพื่อทำให้รถรุ่นนี้มีความน่าสนใจยิ่งขึ้น

HKS ทำให้ GR Yaris คันนี้โดดเด่นจากรุ่นมาตรฐานด้วยการเสริมชุดแต่งไวด์บอดี้จาก Rocket Bunny เช่นเดียวกีบสปอยเลอร์หลังใหม่ ล้อฟอร์จ Advan Racing R6 หุ้มด้วยยาง Yokohama Advan A052 สมรรถนะสูง

นอกจากนี้ HKS ยังได้ติดตั้งเทอร์โบชาร์จเจอร์ที่ใหญ่ขึ้นและอินเตอร์คูลเลอร์ใหม่ พร้อมปรับจูน ECU ช่วยให้ผลิตกำลังได้เพิ่มเป็น 375 แรงม้า และติดตั้งไนตรัสช่วยเพิ่มกำลังขึ้นเป็น 475 แรงม้า นับเป็นตัวเลขที่น่าทึ่งเมื่อคุณพิจารณาว่านี่คือการปรับแต่งที่ไม่เกี่ยวข้องกับภายในเครื่องยนต์เลย

เพื่อแสดงให้เห็นว่าเร็วแค่ไหนเมื่อเร็วๆ นี้ GR Yaris คันนี้ได้ถูกนำไปยังสนามแข่งรถ Tsukuba Circuit ที่มีชื่อเสียงในญี่ปุ่น และสามารถทำเวลาต่อรอบได้ในเวลาเพียง 58.4 วินาที นั่นเป็นความสำเร็จที่น่าทึ่งเมื่อเทียบกับ 2020 Nissan GT-R Nismo ที่ต้องใช้เวลา 59.3 วินาทีในการทำเวลารอบสนามแห่งนี้

 

บทความที่น่าสนใจ

Nissan Z Proto มันดูสง่างามกว่าที่คิด เมื่อโลดแล่นอยู่บนท้องถนนในอเมริกา

idiot

เก็บตกรถแต่งสวยๆ จากงาน SEMA Show 2018

Peng

มาม่าเป็นได้มากกว่าเครื่องประทังชีวิต เพราะล่าสุดมันสามารถเอามาซ่อมตัวรถ Corvette C8 ได้

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy