fbpx

Honda เปิดตัว Kurumaku ผลิตภัณฑ์ต้านไวรัส COVID-19 สำหรับไส้กรองอากาศในห้องโดยสาร

Honda ประเทศญี่ปุ่นเปิดตัว Kurumaku ผลิตภัณฑ์ต้านไวรัส COVID-19 สำหรับติดตั้งไว้บริเวณด้านบนของตัวกรองอากาศในห้องโดยสาร ซึ่งทำหน้าที่เป็นหน้ากากป้องกันการแพร่กระจายไวรัส COVID-19 ที่กำลังแพร่ระบาดยังไม่สิ้นสุดในปัจจุบัน

Honda กล่าวว่าผลิตภัณฑ์นี้สามารถดักจับละอองไวรัสด้วยพื้นผิวพิเศษ และช่วยทำลายไวรัสที่มีอยู่ภายในห้องโดยสาร ซึ่งตรงกันข้ามกับฟิลเตอร์ป้องกันไวรัส CN95 ที่ผลิตโดยแบรนด์รถยนต์อื่นๆ เช่น Geely ซึ่งป้องกันไวรัสอื่นๆ ที่มีขนาดใหญ่กว่า 0.3 ไมครอนไม่ให้เข้ามาในห้องโดยสาร

Honda เชื่อว่า Kurumaku สามารถกำจัดละอองไวรัสที่ลอยอยู่ในรถได้ 99.8% ภายใน 15 นาทีหลังจากเปิดใช้งาน และไวรัสที่ติดบนพื้นผิวห้องโดยสารสามารถทำความสะอาดได้ภายใน 24 ชั่วโมง สิ่งที่ควรทราบคือ Kurumaku เป็นอุปกรณ์เสริมที่จำเป็นต้องเปลี่ยนทุกปี หรือทุกๆ 15,000 กิโลเมตร

Kurumaku จะวางจำหน่ายเป็นอุปกรณ์เสริมสำหรับรถยนต์ Honda N-Box ในญี่ปุ่น สนนราคา 6,400 เยน หรือประมาณ 1,800 บาท และคาดว่าผลิตภัณฑ์จะทยอยวางจำหน่ายสำหรับรถยนต์ Honda รุ่นอื่น ๆ เช่นกัน


 

Cr. Motor1

บทความที่น่าสนใจ

Alfa Romeo ยก Lexus เป็นต้นแบบในด้าน “คุณภาพ” ในการพัฒนารถยนต์รุ่นใหม่ของพวกเขา

Nopkung

Koenigsegg เตรียมเปิดตัวไฮเปอร์คาร์รุ่นใหม่แทนที่ Agera RS

Peng

เครื่องยนต์ V12 ในตำนานจาก Lamborghini โผล่ลงขายบนอีเบย์ ราคาเหยียบล้านบาท

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy