fbpx
Bugatti Tesla

ถ้าหาก Bugatti, Tesla และค่ายอื่นๆ หันมาสร้างมอเตอร์ไซค์ หน้าตาคงออกมาประมาณนี้

หลายคนรู้ดีว่าผู้ผลิตรถยนต์ทั้ง Honda และ BMW ต่างก็เป็นซูเปอร์สตาร์ในโลกของ 2 ล้อ แต่ถ้าหากวันใดวันหนึ่ง Bugatti, Tesla รวมถึงค่ายรถยนต์อื่นๆ เกิดอยากเจิดจรัสในโลกที่พวกเขาไม่เคยเข้าถึงบ้างล่ะ คงน่าสนใจมากไม่น้อย

เรื่องของเรื่องคือจริงๆ แล้วเราได้มีโอกาศไปเห็นผลงานของ Budget Direct ศิลปินดิจิทัลรายนี้ได้เรนเดอร์ภาพรถมอเตอร์ไซค์หลากหลายรูปแบบ โดยจินตนาการว่าถ้าหากผู้ผลิตรถยนต์ต้องการสร้างรถมอเตอร์ไซค์ในรูปแบบของตังเองบ้าง จะมีลักษณะเป็นอย่างไร

เริ่มจาก Bugatti แน่นอนว่าเห็นด้านหน้าก็ต้องรู้ทันทีว่านี่คือ Bugatti เนื่องจากมีกระจังหน้าเกือกม้าที่เปฺ็นเอกลักษณ์ ขนาบข้างด้วยช่วงดักอากาศขนาดใหญ่ และภายใต้ตัวถังคาร์บอนไฟเบอร์นี้อาจแฝงไปด้วยเครื่องยนต์ V-twin อันทรงพลังก็เป็นได้

คันถัดมาขอเป็น Tesla นักออกแบบอธิบายว่ามันได้รับแรงบันดาลใจมาจากรูปทรงของ Tesla Roadster เจนเนอเรชั่นใหม่ ผสมกับความทันสมัยของกระบะ Cybertruck แน่น่อนว่านี่ต้องเป็นรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า และมันต้องมีน้ำหนักพอสมควรเลยเพราะแบตเตอรี่

ผู้ผลิตรถยนต์สัญชาติอังกฤษอย่าง Bentley มาในแนวของทัวร์ริ่งไบค์ที่เน้นความหรูรา เราหวังว่ามันจะไม่ได้มีพื้นฐานมาจาก Harley-Davidson หรือ Honda Gold Wing นะ เพราะดูไปก็แอบคล้ายอยู่เหมือนกัน

ผู้ผลิตรถยนต์ไฟฟ้าอย่าง Rivian ถูกเลือกให้เป็นรถมอเตอร์ไซค์วิบาก นักออกแบบระบุว่ามอเตอร์ไซค์คันนี้มีทั้งชุดแบตเตอรี่ขนาดเล็ก เทคโนโลยีการชาร์จแบบรีเจเนอเรเตอร์ และระบบกันสะเทือนแบบออฟโรด พร้อมลุยสำหรับเส้นทางที่ยากลำบาก

ถ้าหากเป็น 10 ปีที่แล้วนี่อาจเป็นรถมอเตอร์ไซค์แนวแรลลี่ แต่ Mitsubishi ในปัจจุบันถูกเลือกให้เป็นรถสกู๊ตเตอร์ ตอนนี้ Mitsubishi มีเพียงรถยนต์ไม่กี่รุ่นและหนึ่งในนั้นคือ Mirage ที่ประหยัดน้ำมันมาก คุณรู้อะไรไหม Mitsubishi ไม่ได้ดูแย่สำหรับสกู๊ตเตอร์คันเล็กๆ แบบนี้

CR : Budget Direct

บทความที่น่าสนใจ

ชมภาพเรนเดอร์ว่าที่ Mitsubishi Triton เจนใหม่ อ้างอิงจากรถต้นแบบ XRT Concept

Peng

ใครจมูกโตไม่มี๊ BMW Nazca C2 เรนเดอร์ที่ปลุกแนวคิดในตำนานของค่ายกลับขึ้นมาอีกครั้ง

idiot

Bugatti Bolide เผยร่างโปรดักชั่นแบบเต็มคัน ระหว่างการทดสอบขั้นสุดท้าย

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy