fbpx

มีรถแล้วต้องมีนาฬิกา อย่างเรือนนี้ที่ถอดแบบมาจาก Huracan STO ราคากว่า 1.6 ล้านบาท

นี้เป็นการร่วมมือข้ามอุตสาหกรรมระหว่าง Roger Dubuis ผู้ผลิตนาฬาสัญชาติสวิส และผู้ผลิตรถยนต์อย่าง Lamborghini ด้วยการเปิดตัวนาฬิการุ่นพิเศษที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากซูเปอร์คาร์คันล่าสุดของ Lamborghini

นาฬิกาเรือนนี้มีชื่อว่า Excalibur Spider Huracan STO ที่มาพร้อมการผสามผสานสี Blue Laufey และ California Orange แบบเดียวกับรถ Huracan STO โดดเด่นด้วยตัวเรือนคาร์บอน 45 มม. พร้อมอินเลย์ยางหุ้มด้วยกรอบไทเทเนียมและคริสตัลแซฟไฟร์ที่ทำจากโลหะในขณะที่สายมีหนังลูกวัวเจาะรูและซับด้านในเป็นยาง

Excalibur ใช้พลังงานแบบ RD630 caliber อัตโนมัติ ให้พลังงานสำรองได้นานถึง 60 ชั่วโมง การเคลื่อนไหวผสมผสานล้อบาลานซ์แบบทำมุม 12 องศากับน้ำหนักการสั่น 360 องศาที่ได้รับแรงบันดาลใจจากล้อของ Huracan STO

สำหรับซูเปอร์คาร์ที่สร้างแรงบันดาลใจให้กับนาฬิกาเรือนนี้เป็นใครไปไม่ได้นอกจาก STO ที่ดุดนที่สุดของ Huracan ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ V10 ขนาด 5.2 ลิตร กำลัง 631 แรงม้าและแรงบิด 417 ปอนด์ฟุต (565 นิวตันเมตร)ขับเคลื่อนล้อหลังและเบากว่า Performante 43 กก. (95 ปอนด์)

 

ที่มา : carscoops


 

บทความที่น่าสนใจ

Learmousine ลีมูซีนร่างเครื่องบินเจ็ท ใครสนใจกำตังค์รอเลย

Peng

Volvo XC60 คันนี้ได้รับการดัดแปลงให้กลายเป็นรถกระบะ 6X6 สุดแปลกตา

Nopkung

AMG GT 63 S โชว์บั้นท้ายสุดเซ็กซี่ ที่ได้รับการโมดิฟายใหม่รอบคันจาก Brabus

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy