fbpx
4-Series

BMW ไม่มายด์หากลูกค้าอยากปรับเปลี่ยนกระจังหน้าขนาดใหญ่ของ 4-Series

หากพูดถึงกระจังหน้าขนาดใหญ่ของ BMW 4-Series เชื่อว่ามีทั้งคนเห็นด้วยและไม่เห็นด้วยกับการที่ BMW ยืนยันที่จะเข็นดีไซน์นี้ออกมาวางจำหน่าย อย่างไรก็ตามหากลูกค้ารู้สึกไม่ชอบ BMW ก็ไม่รังเกียจหากลูกค้าตัดสินใจที่จะเปลี่ยนรูปลักษณ์ของรถ

Christopher Weil หัวหน้าฝ่ายออกแบบภายนอกของบีเอ็มดับเบิลยู เปิดเผยระหว่างให้สัมภาษณ์ในงานเปิดตัว 4-Series ใหม่ ในประเทศออสเตรเลียว่า BMW ต้องการสร้าง 4-Series ให้มีรูปลักษณ์ที่เป็นเอกลักษณ์ และแตกต่างจาก 3-Series

“เราต้องการแยก 4-Series ออกจาก 3-Series พวกมันเหมือนกันมากในแง่ของการออกแบบ ดังนั้นเราจึงต้องสร้างคาแรคเตอร์ให้กับรถทั้ง 2 รุ่นใหม่” Weil กล่าว “4-Series ควรมีคาแรคเตอร์ที่แสดงออกถึงความก้าวหน้าและสง่างามมากกว่า 3-Series รถทั้ง 2 รุ่นควรตอบสนองลูกค้า 2 ประเภทที่แตกต่างกัน นั่นคือจุดมุ่งหมายในขณะที่เราออกแบบรถ”

นอกจากนี้ Weil ยังได้แสดงความเห็นเกี่ยวกับกระจังหน้าไตคู่ที่ขยายใหญ่ขึ้น พร้อมสนับสนุนสำหรับผู้ที่ต้องการปรับแต่งรถของตน “ผมชอบแนวคิดในการปรับแต่งนะ เราเห็นมันในโลกของรถมอเตอร์ไซค์ที่มีการปรับแต่งมากมาย ถ้าผู้คนคิดว่าสามารถปรับแต่งกระจังหน้าไตคู่ให้แตกต่าง หรือทำให้เข้ากับบุคลิกของตัวเองมากขึ้น ผมคิดว่าพวกเขาสามารถทำเช่นนั้นได้”

บทความที่น่าสนใจ

Tesla เตรียมปลดพนักงานออก 10 เปอร์เซ็นต์ ในอีก 3 เดือนข้างหน้า

Nopkung

เมื่อ Bugatti สร้างโต๊ะ Pool มันจะเจ๋งแค่ไหนกัน ?

Nopkung

กระทิงดุตัวใหม่ ที่คาดเดากันว่าจะเป็น Lamborghini Huracan ที่กลับมาพร้อมความฮาร์ดคอร์เต็มสูบ

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy