fbpx
Mercedes-AMG One

Mercedes-AMG ใช้เครื่องจำลองแบบพิเศษ เพื่อพัฒนาไฮเปอร์คาร์ Mercedes-AMG One

แม้ว่าไฮเปอร์คาร์ตัวแรงอย่าง Mercedes-AMG One จะมีกำหนดส่งถึงมือลูกค้าในปีหน้า แต่ค่ายจากเยอรมนีก็ยังคงทำงานอย่างหนักเพื่อให้ทุกอย่างสมบูรณ์แบบ

ล่าสุด Mercedes-AMG ได้มีการใช้เครื่องจำลองขั้นสูงเข้าช่วยพัฒนาและปรับปรุงสมรรถนะของไฮเปอร์คาร์รุ่นใหม่ นอกเหนือจากการทดสอบในรูปแบบท้องถนนจริง และบนสนามแข่งด้วย

เครื่องจำลองที่ว่านี้ประกอบด้วย โครงสร้างตัวถังของ Mercedes-AMG One และหน้าจอความชัดระดับ 4K กว้าง 9 เมตร อุปกรณ์ทั้งหมดสามารถจำลองการขับขี่ในโลกเสมือนจริงได้ทั้งในเมือง มอเตอร์เวย์ และในสนามแข่งโดยเฉพาะ Nurburgring Nordschleife

 

ในระหว่างการทดสอบล่าสุด Maro Engel นักแข่งรถเอนดูแรนซ์ ได้กระโดดเข้าไปในเครื่องจำลองดังกล่าวเพื่อทดสอบการขับขี่ในสนาม Nurburgring เขาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับสมรรถนะที่ไม่ธรรมดาของรถ และความเร็วในการวิ่งบนทางตรง ซึ่งเร็วกว่ารถแข่ง Mercedes-AMG GT3 ที่เขาคุ้นเคยอย่างมาก

Mercedes-AMG One เป็นไฮเปอร์คาร์ขุมพลังระดับรถแข่ง F1 ที่ถูกนำเสนอครั้งแรกตั้งแต่ปี 2017 แต่เนื่องจากปัญหาที่เกี่ยวข้องกับระบบส่งกำลังทำให้ทุกอย่างต้องล่าช้าออกไป อย่างไรก็ตาม Mercedes-AMG ได้ประกาศเมื่อสองสามเดือนก่อนว่าเร็วๆ นี้จะเริ่มทดสอบรถที่ Nurburgring และดูเหมือนว่าจะเร็วจนสามารถเอาชนะสถิติต่อรอบล่าสุดของ Mercedes-AMG GT Black Series ได้ซะด้วย

บทความที่น่าสนใจ

Aventador SV Roadster สีเขียวมะนาวคันนี้ กด 160 ไมล์/ชั่วโมง ในระยะทางแค่ครึ่งไมล์

idiot

จะเป็นอย่างไรหาก Ford Mustang นั้นกลายเป็นรถเครื่องยนต์วางกลาง

idiot

2023 Toyota Crown ปล่อยทีเซอร์ส่งท้ายก่อนเปิดตัว 15 กรกฎาคมนี้

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy