fbpx

เตรียมรับแรงปะทะ Chevrolet Corvette Stingray C8 คันแรกในประเทศไทยแลนดิ้งแล้ว

Chevrolet Corvette Stingray C8 คันแรกของประเทศไทยมาถึงแล้ว ซึ่งคันนี้นำเข้าโดย บริษัท เออีวาย ออโต้ อิมพอร์ท จำกัด  (AEY AUTO IMPORT)  ผู้นำเข้าและจำหน่ายรถยนต์ระดับพรีเมี่ยมจากต่างประเทศ ที่นำเข้ารถ Corvette Stingray C8 กำลังกว่า 495 แรงม้า มาให้แฟน ๆ ชาวไทยได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด

สำหรับ Corvette Stingray C8 ถือเป็นความสำเร็จของค่าย จากการกล้าที่จะเปลี่ยนแปลงอะไรใหม่ ๆ เช่น ย้ายตำแหน่งเครื่องยนต์เป็นเครื่องยนต์วางกลาง การกลับมาครั้งนี้ทำให้ได้รับความสนใจจากแฟน ๆ มากกว่าเก่าด้วยประสิทธิภาพที่โดดเด่น การออกแบบที่ดุดันขึ้น

ที่มาพร้อมเครื่องยนต์ V8 ขนาด 6.2 ลิตร กำลังสูงสุด 495 แรงม้า ที่ 6,450 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 637 นิวตันเมตร ที่ 5,150 รอบ/นาที จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ DCT 8 จังหวะ ในส่วนของ Z51 Performance Package จะให้อัตราเร่ง 0 – 96 กิโลเมตร/ชั่วโมง ใน 3 วินาที


มาพร้อมโหมดการขับขี่ มีให้เลือกถึง 6 โหมด ได้แก่ Weather, Tour, Sport, Track, MyMode และ Z Mode สำหรับราคาจำหน่ายในบ้านเกิดอย่างสหรัฐอเมริกานั้นอยู่ที่ 60,000 ดอลล่าร์สหรัฐ (1,849,000 บาท) ส่วนราคาจำหน่ายในประเทศไทยยังไม่ได้รับการเปิดเผยจากผู้นำเข้า

 

ที่มา : aeyauto


 

บทความที่น่าสนใจ

Mazda CX-60 ใหม่ เผยโฉมพร้อมขุมพลัง 323 แรงม้า และเป็น Plug-In Hybrid ตัวแรกของแบรนด์

Peng

Voyah i-Land Concept รถต้นแบบที่ว่ากันว่าสวยที่สุดในงาน Beijing Auto Show 2020

Peng

และนี้คือสุดยอดรถจาก Ferrari ที่ขายดีที่สุดในค่าย 2 อันดับแรก

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy