fbpx

Lexus LS 500h รุ่นท็อปสุดค่าตัว 15,860,000 บาท พร้อมให้คุณได้สัมผัสคันจริงแล้วที่ Motor Expo 2020

เผยคันจริงแล้วในงาน Motor Expo 2020 สำหรับ Lexus LS 500h ที่โดดเด่นด้วยราคาค่าตัว 14,530,000 – 15,860,000  บาท พร้อมให้ทุกท่านได้สัมผัสคันจริงอย่างใกล้ชิดแล้ว กับ The New Lexus LS ที่จะจุดประกายในทุกๆ ประสบการณ์การขับขี่ให้ หรูหรา เปี่ยมไปด้วยสุนทรียภาพ และความรื่นรมย์ตลอดการเดินทาง

 

ภายนอก…โฉบเฉี่ยว หรูหรา ในทุกมิติ ไฟหน้า LED แบบสามดวง พร้อมไฟ Daytime Running Light รูปตัว L และไฟเปิดต้อนรับผู้โดยสารขณะเข้า – ออกได้รับแรงบันดาลใจจากไฟหน้าของเลกซัส LC ต้นแบบสายพันธุ์สปอร์ตของเลกซัส เอกลักษณ์ที่โดดเด่นเฉพาะตัว ใส่ใจในทุกรายละเอียดตามแบบฉบับเลกซัส ไฟเลี้ยวหน้าและหลังแบบ LED Sequential ไฟแสดงสัญญาณจะกระพริบจากด้านในเลื่อนสู่ด้านนอกของโคมไฟหน้า ดูหรูหรา มีระดับ

ภายในปราณีต พิถีพิถัน และล้ำสมัยคอนโซลหน้า และแผงควบคุมสีดำ Piano Black สุขุม หรูหรา ครบครันด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกสบายระดับพรีเมียม หน้าจอแสดงผลขนาด 3 นิ้ว พร้อมระบบสัมผัส ที่รองรับ Apple Car Play หน้าจอสัมผัสที่ถูกเลื่อนให้เข้ามาใกล้กับผู้ใช้งาน ทำให้สามารถควบคุมการทำงานของระบบต่างๆ ได้อย่างสะดวกและง่ายดายเพียงปลายนิ้วสัมผัส

 
มาพร้อมเครื่องยนต์ ที่สามารถตอบสนองการขับขี่ได้อย่างราบเรียบ ทั้งยังให้ความสะดวกสบายสูงสุดในทุกสภาวะทั้งผู้นั่งและผู้ขับ เครื่องยนต์ V6 ระบบไฮบริด ความจุ 3,456 ซีซี 359 แรงม้า เสริมด้วยระบบปรับไฟสูง-ต่ำอัจฉริยะ BladeScan Adaptive High-beam System (AHS) ระบบช่วยจอดพร้อมระบบช่วยเบรกอัตโนมัติ (Parking Support Brake System) และ กระจกมองหลังดิจิตอลแบบลดแสงสะท้อน

พร้อมให้คุณได้สัมผัสความเหนือระดับแล้วที่งาน Motor Expo 2020 อาคาร IMPACT Challenger 1-3 เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 2 – 13 ธันวาคม 2563


 

บทความที่น่าสนใจ

Hyundai เตรียมโบกมือลา รัสเซีย จากเหตุสงครามที่ยืดเยื้อ

Nopkung

BMW เผยกระจังหน้าไตคู่ขนาดใหญ่ได้รับการตอบรับจากลูกค้าในเชิงบวก

Peng

Lamborghini Museum ที่รวบรวมความลับ อนาคตของค่ายไว้ในนั้น

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy