fbpx

โฉมหน้า CLS ใหม่ หมัดเด็ดที่เตรียมไว้สู้กับ 8 Series Gran Coupe

Mercedes เตรียมแผนใหญ่ จ่อนำเสนอ 32 โมเดล ตั้งเป้าภายในปี 2022 หลังจาก S-Class ใหม่เปิดตัวในเดือนกันยายน โมเดลหลักที่ตามมาก็น่าจะเป็น C-Class ใหม่ ซึ่งโผล่ให้เห็นในระหว่างการทดสอบ และ Mercedes SL ใหม่ ที่กำลังจะกลับเข้ามาสู่รากฐานของรถสปอร์ต

และสำหรับ Mercedes CLS รุ่นปรับปรุงใหม่นั้น ถือเป็ฯครั้งแรกที่ถูกจับภาพได้ซึ่งมันอยู่ในระหว่างการทดสอบเช่นกัน โดยโมเดลนี้มีความสำคัญถึงขั้นเป็นกุญแจหลักที่ Mercedes กำลังจะนำมาต่อสู้กับไม้เบื่อไม่เมาอย่าง BMW ที่มี 8 Series Gran Coupe อยู่แล้ว ไปจนถึงศัตรูตัวรองอย่าง Audi A7 Sportback

ซึ่งต้นแบบที่กำลังเห็นอยู่ในขณะนี้คาดว่าจะอยู่ในช่วงเริ่มต้นของการพัฒนา เนื่องจากมีเพียงส่วนหน้าที่ได้รับการบดบังเท่านั้น โดยคาดการณ์ว่าส่วนหน้ารถนั้นอาจได้รับการปรับปรุงเล็กน้อยในส่วนของกันชนหน้าและไฟหน้าใหม่ ส่วนกันชนหลังนั้นอาจได้รับการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยและไฟท้ายจะได้รับการอัปเดตด้วยกราฟิกใหม่

ในตลาดอเมริกา Mercedes CLS มาพร้อมกับเครื่องยนต์ 6 สูบ 3.0 ลิตรเทอร์โบให้กำลัง 362 แรงม้าและ 369 ปอนด์ – ฟุต ในขณะที่ระบบ EQ จะทำให้รถมีแรงม้าเพิ่ม 21 แรงม้าและ 184 ปอนด์ฟุต ขับเคลื่อนล้อหลังหรือสี่ล้อ ผ่านเกียร์อัตโนมัติ 9 สปีด ส่วน AMG CLS 53 ที่ทรงพลังกว่านั้นให้กำลัง 429 แรงม้าและแรงบิด 384 ปอนด์- ฟุต จากเครื่องยนต์เดียวกันและยังมีกำลังเพิ่มขึ้นจาก EQ ที่ 21 แรงม้าและ 184 ปอนด์-ฟุต

 

ที่มา : carbuzz


 

บทความที่น่าสนใจ

ไขคำตอบเหตุใดรถหรูและเหล่าซูเปอร์คาร์จึงถูกจอดทิ้งราวกับของไร้ค่าในดูไบ

idiot

All-New Mitsubishi Triton Athlete เปิดราคาในไทยเริ่มต้น 1,125,000 บาท

Peng

Rolls-Royce Wraith Kryptos Collection ยนตรกรรมคอลเลกชันรุ่นใหม่ที่เต็มไปด้วยรหัสลับ

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy