fbpx

เปิดตัวแล้วที่บ้านเกิด All-New Nissan Note กลับมาครั้งนี้พกระบบส่งกำลังไฟฟ้ามาด้วย

All-New Nissan Note เปิดตัวแล้วในญี่ปุ่น พร้อมขายจริงวันที่ 23 ธันวาคมนี้ โดยรถรุ่นใหม่จะมาแทนที่รุ่นเก่าทีเปิดตัวมาแล้วตั้งแต่ปี 2012 สำหรับรุ่นใหม่นี้ได้นำการออกแบบกระจังหน้าใหม่แบบ V-motion ที่ใหญ่ขึ้นมาใช้ พร้อมขนาบข้างด้วยไฟหน้าดีไซน์ใหม่

สำหรับรูปลักษณ์โดยรวมแล้ว รถมาพร้อมการออกแบบใหม่แทบทั้งหมด ซึ่งมีทั้งเส้นสายใหม่และซุ้มล้อที่เด่นชัดยิ่งขึ้น มาพร้อมแนวหลังคาโค้งไปทางด้านหลัง ที่ปิดท้ายด้วยปีกทำให้รถดูสุขุมมากขึ้น สำหรับไฟท้ายมาในรูปทรงแนวนอน สีตัวรถมาพร้อมสี Opera Mauve ใหม่ และอีก 13 สีให้เลือก

การออกแบบภายในผู้ขับขี่จะได้รับประสบการณ์ใหม่ ที่มีทั้งแผงแดชบอร์ดสามชั้นพร้อมระบบสาระบันเทิงในตัวและแผงหน้าปัดดิจิทัล พวงมาลัยแบบใหม่และปุ่มควบคุมสำหรับระบบ HVAC มาพร้อมช่องระบบปรับอากาศแบบบาง เสริมด้วย  เบรกมือไฟฟ้า อีกทั้งยังมีที่ชาร์จโทรศัพท์ไร้สาย

Note รุ่นใหม่ทุกคัน จะมาพร้อมระบบส่งกำลังไฟฟ้า e-Power ที่จะขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าเท่านั้นและใช้เครื่องยนต์เบนซินสันดาปภายในเพื่อชาร์จแบตเตอรี่ สำหรับระบบ e-Power ที่ใช้เป็นรุ่นที่ 2 ซึ่งมีมอเตอร์ไฟฟ้าและอินเวอร์เตอร์แบบใหม่มีแรงบิดเพิ่มขึ้น 10 เปอร์เซ็นต์และเอาต์พุตเพิ่มขึ้น 6 เปอร์เซ็นต์ในขณะที่ ICE นั้นทรงพลังและมีประสิทธิภาพมากขึ้น โดยมีราคาเริ่มต้นที่ 2,029,500 เยน

 

ที่มา : carscoops


 

บทความที่น่าสนใจ

ใจหายแว๊บเมื่อมีคนพบรถถังคันเบ่อเริ่ม ถูกจอดทิ้งอยู่บนไฮเวย์ในอเมริกา

idiot

เอาอีกแล้ว BMW 750i ไฟไหม้มอดทั้งคัน กลางสะพานข้ามวงเวียนบางเขน

Nopkung

Subaru Forester GT Edition ชุดแต่งดีไซน์พิเศษ เปิดตัวครั้งแรกในไทย ราคา 1 แสนบาท

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy