fbpx
จับ Dodge Challenger SRT Hellcat มาแปลงร่างเป็นรถลากให้ลุงซานตาได้ควบของแรง

จับ Dodge Challenger SRT Hellcat มาแปลงร่างเป็นรถลากให้ลุงซานตาได้ควบของแรง

แม้ว่าภายในงาน Los Angeles Auto Show ปีนี้ Dodge จะไม่มีผลิตภัณฑ์ใหม่สำหรับลูกค้าทั่วไปมาจัดแสดง แต่ค่ายรถสัญชาติอเมริกันก็มีไฮไลท์สำหรับเรียกแขกให้เข้ามาชมบูธอย่าง Dodge Challenger SRT Hellcat Redeye Sleigh รถลากเลื่อนหิมะรุ่นพิเศษ ที่ถูกสร้างขึ้นเพื่อหวังให้ลุงซานตาคลอสใช้เป็นยานพาหนะแทนกวางเรนเดียร์ 

ถ้าหากซานตาคลอสมีอยู่จริง เชื่อว่าคริสต์มาสปีนี้ลุงซานต้าคงจะแจกของขวัญได้ไวขึ้นเป็นแน่แท้ เนื่องจากยานพาหนะนั้นเปลี่ยนมาใช้เป็นมัสเซิลคาร์ที่มีพละกำลังถึง 797 แรงม้า และทำความเร็วได้สูงสุด 326 กม./ชม. (Dodge ระบุไว้อย่างนั้น)

เมื่อดูจากภาพจะเห็นว่า มัสเซิลคาร์คันนี้ได้ถูกตัดในส่วนของหลังคาและประตูออกไป ขณะที่กระจกหน้ารถถูกตัดออกเหลือครึ่งหนึ่ง อีกทั้งยังถอดล้อทั้ง 4 แล้วเปลี่ยนให้เป็นที่ลากเลื่อนหิมะ นอกจากนี้ยังได้มีการเพิ่มท่อไอเสียที่ด้านข้าง และเบาะที่นั่งที่คาดว่าจะรองรับ ‘เอลฟ์’ ที่มีขนาดตัวไม่ใหญ่ได้ถึง 6 ตน

ทั้งนี้ทาง Dodge ยังได้ปล่อยวีดีโอที่ชื่อว่า “Upgrade” ออกเรียกน้ำย่อยแฟนๆ ก่อนจะเผยรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับรถลากเลื่อนคันนี้ภายหลัง

 

บทความที่น่าสนใจ

พาชม Honda Civic Type R Limited Edition สร้างสถิติความเร็วส่งท้ายก่อนเจนใหม่เปิดตัว

Peng

ห้ามพลาดมวยคู่เด็ด เมื่อ Jeremy จับ Camaro ZL1 Exorcist มาดวลกับ Mustang RTR แบบตัว ๆ

idiot

เผยภาพภายในของ Bugatti Bolide ไฮเปอร์คาร์ตัวโหดราคา 4.4 ล้านเหรียญสหรัฐฯ

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy