fbpx

คุณค่าที่คุณคู่ควร Ferrari Purosangue ที่ทางค่ายออกมาบ่นว่ามันพัฒนายากยิ่งกว่า SF90 เสียอีก

Ferrari ถึงกับต้องออกมายอมรับว่าการพัฒนาเอสยูวีคันแรกของค่าย อย่าง Purosangue นั้น คือความท้าทายที่ยากกว่า SF90 Stradale เนื่องจากมันมีระบบส่งกำลังแบบไฮบริดที่ซับซ้อน

Michael Leiters จาก Ferrari กล่าวว่า “SF90 เป็นความท้าทาย แต่ Purosangue SUV เป็นอีกมิติหนึ่งของความซับซ้อน” ซึ่งก็หมายความว่าเราจำเป็นต้องมีการทดสอบที่ยุ่งยากพอสมควร เพื่อให้รถเอสยูวีของเราสามารถตอบสนองความต้องการให้กับแฟน ๆ ที่รอคอย

Michael Leiters กล่าวเพิ่มเติมว่า เขามั่นใจมากซึ่งจากประสบการณ์ส่วนตัวของเขาที่เคยคลุกคลีกับเอสยูวีมาหลายรุ่น เขาก็ได้คำตอบแล้วว่าอะไรคือสิ่งที่จำเป็นสำหรับเอสยูวีคันแรกของ Ferrari และแน่นอนว่าเขาจะแสดงให้ทุกคนได้เห็นว่ามันไม่มีอะไรที่ขัดแย้งกันเลยสักนิด ระหว่าง Ferrari และ เอสยูวี

ส่วนสิ่งที่ดูเหมือนว่าแฟน ๆ จะอยากรู้ที่สุดคือระบบส่งกำลังของรถ มีความเป็นไปได้สูงว่ารถจะมาพร้อมกับเครื่องยนต์ V8 เทอร์โบคู่ขนาด 3.9 ลิตร ที่อยู่บน GTC4 Lusso ที่สามารถเทียบเท่าได้กับ Lamborghini Urus นอกจากนี้ยังมี เครื่องยนต์ V6 ไฮบริดเทอร์โบคู่ ที่พัฒนาโดย Ferrari ที่มีความเป็นไปได้สูงว่าจะถูกนำมาใส่ไว้บนรถคันนี้เช่นกัน

 

ที่มา : carscoops


 

บทความที่น่าสนใจ

GM เตรียมกลับมาผลิต Camaro และ CT4 CT5 พฤษภาคมนี้

idiot

วันนี้ที่รอคอย Mazda โมเดลขับหลังคันแรก กำลังจะวางตลาดรวดเร็วกว่าที่คิด

idiot

Apple เลิกจ้างพนักงาน 614 คน หลังยกเลิกโครงการรถยนต์ไฟฟ้า “Project Titan”

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy