fbpx

เสียใจด้วย Honda Civic Sedan รุ่นใหม่ จะไม่ขายรุ่นเกียร์ธรรมดาแล้ว

รายละเอียดเกี่ยวกับ Honda Civic รุ่นใหม่ เริ่มปรากฏออกมาให้เราได้ยินทุกวัน โดยข่าวร้ายในวันนี้ดูเหมือนว่า Civic Sedan 2021 จะไม่มีรุ่นเกียร์ธรรมดาออกมาขาย ผิดกับเจนก่อนหน้าที่ยังมีเกียร์ธรรมดา 6 สปีด มาให้ลูกค้าได้เลือกซื้อในรุ่น Civic Sport ส่วนในรุ่นปี 2021 นั้นโมเดลซีดานจะมีเพียงตัวเลือกส่งกำลังเพียงตัวเลือกเดียว คือ CVT

มาที่เจ้า Civic Hatchback 2021 เจนนี้จะนำเสนอรุ่นที่แตกต่างกัน 4 รุ่น ซึ่งเริ่มจากรุ่น LX ไปจนถึง Sport, EX และ Sport Touring ซึ่งเป็นรุ่นท็อป โดยรุ่น Sport และ Sport Touring นั้นจะมาพร้อมกับเกียร์ธรรมดาที่เป็นมาตรฐาน ทั้งนี้ลูกค้าสามารถเปลี่ยนมาใช้เกียร์ CVT ก็สามารถทำได้

ส่วนรุ่นประสิทธิภาพสูงอย่าง Civic Type R ใหม่ รายงานก่อนหน้าบอกว่ามันกำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนา มาพร้อมกับระบบส่งกำลังเกียร์บ็อกซ์ ดูอัลคลัทช์ ในขณะที่ Civic Si นั้นก็อยู่ในแผนการผลิตในเจนนี้ด้วยเช่นกัน ส่วนข่าวร้ายอีกเรื่องนั้นดูเหมือนว่า Civic Coupe อาจจะไม่ได้ไปต่อกับเราในครั้งนี้

 

ที่มา : motor1


 

บทความที่น่าสนใจ

Honda e-Ridgeline กระบะไฟฟ้า หน้าตาสุดล้ำที่อาจได้แค่โลดแล่นในจินตนาการเท่านั้น

idiot

หลุดภาพ New Mercedes EQE SUV ขณะวิ่งทดสอบในสภาพอากาศที่หนาวเหน็บ

Peng

คอนเฟิร์ม! Ford Ranger รุ่นต่อไปจะมีรุ่นปลั๊กอินไฮบริด คาดผลิตกำลังได้ 362 แรงม้า

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy