fbpx

Ferrari ซูเปอร์คาร์หรู 12 ล้าน เกิดไฟลุกไหม้กว่าครึ่งคัน คนขับยืนงง เกิดอะไรขึ้น!!

Ferrari ซูเปอร์คาร์มูลค่า 320,000 ปอนด์ เกิดไฟลุกไหม้หายไปครึ่งคันบนถนแห่งหนึ่งในประเทศเยอรมนี โชคดีคนขับโดดหนีตายออกมาได้อย่างหวุดหวิด

เว็บไซต์ Daily Star รายงานว่า เกิดเหตุระทึกขึ้นบนถนนสายหนึ่งในพื้นที่ Lauf an der Pegnitz ของแคว้นบาวาเรีย ทางตอนใต้ของเยอรมนี โดยในเหตุการณ์มีรถ Ferrari สีเหลือง ที่อยู่ ๆ ก็เกิดไฟลุกไหม้กว่าครึ่งคัน ซึ่งซูเปอร์คาร์หรูคันนี้มีราคาราวๆ 12.9 ล้านบาท

โดยเจ้าของรถชายวัย 51 ปี เล่าว่า ขณะที่เขาขับรถอยู่บนถนนจู่ๆ เขาก็สังเกตเห็นว่ามีกลุ่มควันพุ่งออกมาจากเครื่องยนต์ ก่อนเกิดไฟลุกขึ้นในเวลาต่อมา ทันใดนั้นเจ้าของจึงรีบจอดรถและกระโดดหนีลงมาอย่างปลอดภัย

นักดับเพลิงพื้นที่ใกล้เคียง ทั้ง Dehnberg, Heuchling และ Simonshofen ได้มาถึงที่เกิด พบว่าเปลวไฟได้ลุกโหมรุนแรงขึ้นแล้ว ซึ่งเจ้าหน้าได้ทำการปิดกั้นถนนเป็นเวลาหลายชั่วโมง และพยายามใช้โฟมฉีดเพื่อให้ไฟสงบได้

Ferrari สีเหลืองคันงามหายไปครึ่งคัน โดยเจ้าของรถได้แต่เฝ้าดูเหตุการณ์ทั้งหมดรู้สึกตกใจและใจหาย ซึ่งเหตุการณ์นี้ก็ยังไม่ทราบสาเหตุของการเกิดเพลิงไหม้ ว่าเกิดจากอะไร


 

Cr. Daily Star

บทความที่น่าสนใจ

แอบส่อง Subaru ส่ง WRX TI ลงทดสอบอย่างฮาร์ดคอ ที่เดาว่าน่าจะเป็น S209

idiot

ไปโผล่ที่จีน Honda Civic เวอร์ชั่นซีดานรุ่นใหม่ ทรงประมาณนี้แหละที่คาดว่าจะนำมาขายจริง

idiot

Aston Martin V12 Vantage Roadster เวอร์ชั่นเปิดประทุน 690 แรงม้า ผลิตเพียงแค่ 249 คันเท่านั้น (ขายหมดแล้ว)

Nopkung

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy