fbpx
All-New Ford F-150 รุ่นไฮบริดเป็นกระบะเกิดมาแกร่ง

เพื่อให้ All-New Ford F-150 รุ่นไฮบริดเป็นกระบะเกิดมาแกร่ง ต้องทำขนาดนี้เลย?

Ford F-150 เจนเนอเรชั่นใหม่ จะเป็นรถกระบะรุ่นแรกในประวัติศาสตร์ของแบนด์ที่ได้รับการแนะนำรุ่นไฮบริด และล่าสุด Ford Motor Company ก็ได้ปล่อยคลิปวีดีโอโชว์ความเป็นที่สุดของรุ่นนี้ออกมาให้พวกเราได้ชมกัน

F-150 รุ่นไฮบริดจะถูกนำเสนอในชื่อ Ford F-150 PowerBoost Hybrid และการที่อัดแน่นไปด้วยระบบส่งกำลังไฟฟ้านั้น ไม่ได้หมายความว่ามันจะไม่แข็งแกร่งเท่ากับรุ่นเครื่องยนต์สันดาปภายใน  

Ford ได้ทำการทดสอบ F-150 รุ่นไฮบริดทั้งในโลกแห่งความจริงและในห้องปฏิบัติการ ไม่ว่าจะเป็นการทดสอบลากจูงรถพ่วงที่บรรทุกเต็มอัตรา ขับข้ามผ่านทะเลทรายความร้อนสูง ไปจนถึงการสัมผัสกับอ่างน้ำเกลือ และถนนที่ออกแบบมาเพื่อทดสอบความแกร่ง

วิศวกรของ Ford ยังได้สร้างเครื่องทดสอบที่ออกแบบมาเพื่อเขย่าแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนขนาด 1.5 กิโลวัตต์ชั่วโมง รวมถึงจำลองการขับ 10 ปี โดยใช้เวลา 82 ชั่วโมง ทั้งนี้ก็เพื่อให้แน่ใจว่ามันจะทำได้ทุกอย่างเทียบเท่ากับรุ่นที่ใช้เครื่องยนต์สันดาปภายในตามตามสโลแกน “Built Ford Tough” หรือ “เกิดมาแกร่ง”

“เพียงเพราะมันเป็นไฮบริดไม่ได้หมายความว่าเราจะต้องดูแลเอาใจใส่มันเป็นพิเศษ” Craig Schmatz หัวหน้าวิศวกรของ F-150 กล่าว “เพื่อให้ได้รับการรับรอง Built Ford Tough รถรุ่นนี้จำเป็นต้องผ่านการทดสอบการทรมานตามมาตรฐานของเรา”

Ford จะเริ่มเปิดรับคำสั่งซื้อ F-150 เจนเนอเรชั่นใหม่ในช่วงปลายปีนี้ โดยมีรายงานว่าราคาเริ่มต้นจะอยู่ที่ 28,940 เหรียญสหรัฐฯ หรือราว 9 แสนบาท

บทความที่น่าสนใจ

Ford GT ท้าทายเจ้ากระทิง Lamborghini Aventador วัดกัน 1/4 ไมล์ ใครจะวิน!

idiot

เมื่อสไตล์ของ R34 และ R35 ถูกผสานเข้าด้วยกันและเกิดเป็น Nissan GT-R R36 ในจินตนาการ

Peng

จัดไป!! พาชมภาพพริตตี้สาวสวยส่งตรงจากงาน Motor Expo 2019

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy