fbpx
Toyota GR Yaris

2021 Toyota GR Yaris ขายหมดเกลี้ยงในออสเตรเลีย หลังใช้เวลาเพียง 6 วัน

Toyota ออสเตรเลีย ประกาศความสำเร็จหลังจากขาย 2021 Toyota GR Yaris หมดเกลี้ยงภายในเวลาน้อยกว่าหนึ่งสัปดาห์ พิสูจน์ให้เห็นว่ามีผู้ที่ชื่นชอบแฮทช์แบ็คสมรรถนะสูงในแดงจิงโจ้มีมากเพียงใด

เมื่อสองสัปดาห์ก่อน Toyota Australia ได้ประกาศว่า GR Yaris จำนวน 1,000 คันแรก จะเปิดตัวด้วยราคาแนะนำที่ 39,950 ดอลลาร์ออสเตรเลีย ซึ่งถูกกว่าราคาขายของตัวแทนจำหน่ายถึง 14,000 ดอลลาร์ออสเตรเลีย และนั่นได้ทำให้เกิดกระแสการสั่งจองอย่างล้นหลามตามมา

การนำเสนอส่วนลดดังกล่าวคือแผนของ Toyota ออสเตรเลีย ที่ต้องการสร้างความน่าสนใจให้กับแบรนด์ GR ในตลาดท้องถิ่น โดยในช่วงแรกได้ตั้งเป้าการขาย 1,000 คันแรกไว้ประมาณ 12-18 เดือน แต่ในท้ายที่สุดก็ใช้เวลาเพียงหกวัน และ 560 คันแรกได้ถูกสั่งซื้อภายในเวลาเพียง 24 ชั่วโมง

“เราตั้งใจที่จะทำให้ GR Yaris เป็นที่ต้องการสำหรับแฟนรถสปอร์ต แม้เราจะประหลาดใจอยู่เล็กน้อยที่รถสปอร์ตของ Toyota สามารถจุดประกายในตลาดได้รวดเร็วขนาดนี้ก็ตาม” Sean Hanley รองประธานฝ่ายขายและการตลาดของโตโยต้าออสเตรเลีย กล่าว

บทความที่น่าสนใจ

กรมทางหลวง แนะนำเส้นทางเลือกในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2566

Peng

สื่อนอกจับตามอง 9 ปีกับ Ford Ranger T6 ได้ฤกษ์ปรับโฉมใหม่อีกครั้งในประเทศไทย

idiot

BMW iNext ที่รอมานาน เผยแล้วชาร์จ1 ครั้ง วิ่งเกือบ 600 โล

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy