fbpx
Hyundai Elevate concept

ไม่ได้มาเล่นๆ Hyundai เอาจริงเดินหน้าพัฒนารถยนต์เดินได้ Hyundai Elevate concept

เมื่อครั้งที่รถต้นแบบ Hyundai Elevate concept ได้รับการเปิดตัวในงาน CES 2019 หลายคนคิดว่านั่นเป็นเพียงแค่การโชว์แนวคิดยานยนต์ที่เรียกว่า “Ultimate Mobility Vehicle หรือ UMV” ที่สามารถเคลื่อนที่ได้อย่างไรขีดจำกัดเท่านั้น แต่แล้ววันนี้ Hyundai ก็ทำให้เรารู้ว่าพวกเขาจริงจังมากกว่าที่หลายคนคิด

ล่าสุด Hyundai ได้ประกาศการก่อตั้ง New Horizons Studio ซึ่งเป็นแผนกเทคโนโลยีใหม่ที่มุ่งเน้นการพัฒนารถ UMV ยานยนต์เหล่านี้จะถูกใช้โดยลูกค้าที่ต้องการสำรวจ “เส้นทางออฟโรด รวมถึงภูมิประเทศที่เข้าถึงยากและไม่มีใครเคยเดินทางมาก่อน”

John Suh หน้าแผนก New Horizons Studio และรองประธานของ Hyundai กล่าวว่า “เรามุ่งมั่นที่จะสร้างยานยนต์ในระดับ transformer-class คันแรกของโลก” และด้วยประสบการณ์กว่า 35 ปีในภาคยานยนต์ รวมถึงบทบาทในมหาวิทยาลัยสแตนฟอร์ด, ศูนย์วิจัย Palo Alto และ General Motors ดูเหมือนว่าเขาจะเตรียมพร้อมสำหรับอนาคตของการขนส่งไว้แล้ว

เพื่อเป็นการเตือนความจำ Hyundai Elevate concept ถูกเปิดตัวในปี 2019 มาพร้อมแนวคิดสุดล้ำยุคด้วยการติดตั้งล้อเข้ากับขาหุ่นยนต์ มันได้รับการออกแบบให้สามารถเดิน และปีนป่าย ได้ในเกือบทุกสภาพพื้นที่ที่ยากลำบาก อีกทั้งยังแปลงเป็นรถกู้ภัยเพื่อนช่วยเหลือมนุษย์ในยามเกิดภัยพิบัติได้อีกด้วย

บทความที่น่าสนใจ

Mercedes-AMG GT R Roadster เสริมแพ็คเกจอัพสมรรถนะ 3 ระดับ แรงสุด 750 แรงม้า

Peng

สุดในรุ่น Lamborghini Aventador มาพร้อมชุดแต่งลำตัวกว้าง และสีเขียวขี้ม้าอันโดดเด่น

idiot

Mercedes-AMG GLC 63 Coupe พลังโหดที่สุดใน 3 โลก ถูกอัพเกรดให้แรงยิ่งขึ้น 690 แรงม้า

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy