fbpx
GT-R R36

Nissan เผยยังไม่ตัดสินใจ GT-R R36 จะไปในทิศทางใด

เมื่อเร็วๆ นี้ Nissan ได้กลับมาอยู่ในจุดที่หลายคนให้ความสนใจอีกครั้งหลังจากเผยโฉม Nissan Z Proto และในขณะที่ทุกอย่างไปได้ดี รายละเอียดของ GT-R รุ่นถัดไปกลับยังไม่มีอะไรที่ชัดเจน

Ivan Espinosa รองประธานอาวุโสฝ่ายวางแผนผลิตภัณฑ์ระดับโลกของนิสสัน พูดกับนักข่าวหลังจากเผยโฉม Nissan Z Proto ว่า ทุกอย่างที่เกี่ยวกับ GT-R รุ่นถัดไป ตอนนี้กำลังอยู่ในระหว่างการพิจารณาเพื่อทำให้รถมีสมรรถนะสูงสุด

“เป้าหมายของ GT-R รุ่นถัดไปคือการเป็นเครื่องจักรที่ทรงพลังและน่าเชื่อถือเช่นเดียวกับ GT-R รุ่นปัจจุบันแม้จะออกสู่ตลาดมานานหลายปีแล้วก็ตาม” Espinosa กล่าวต่อว่า “มันจะยังคงเป็นรถยนต์ที่ยอดเยี่ยมและเร็วที่สุด ซึ่งเรายังคงยึดมั่นในสิ่งนั้น เราจะกลับมาหาพวกคุณอีกครั้งเมื่อเราพร้อมที่จะบอกว่าเราได้เลือกอะไรกับ GT-R รุ่นถัดไป”

ทั้งนี้มีข่าวลือ Nissan ได้เริ่มดำเนินการออกแบบ GT-R รุ่นใหม่แล้ว และจะเปิดตัวออกมาในปี 2023 พร้อมกันนี้ทางบริษัทยังกำลังพิจารณาระบบไฮบริดที่มุ่งเน้นด้านสมรรถนะสำหรับ GT-R ซึ่งจะเป็นเทคโนยีคืนพลังงานที่คล้ายกับรถแข่ง Nissan GT-R LM Nismo ด้วย

บทความที่น่าสนใจ

สรุปยอดจอง Motor Show 2024 รถยนต์ไฟฟ้าร่วงเกือบ 20% สะท้อนอะไรบ้าง?

Nopkung

จัสติน บีเบอร์ และโรลส์-รอยซ์สุดล้ำของเขา ที่สั่งคัสตอมพิเศษคล้ายแนวคิดรถไฟฟ้าแห่งอนาคต

idiot

ORA Funky Cat First Edition รุ่นแรกประเดิมตระกูลเหมียวในอังกฤษ เคาะเรื่ม 1.3 ล้านบาท

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy