fbpx

Liberty Walk อีกแล้วครับท่าน ที่ปั้น GR Supra ให้ดุดันขึ้นด้วยชุดแต่งลำตัวกว้าง

หลังจากที่เผยต้นแบบไปเมื่อต้นปีที่แล้ว Liberty Walk ได้เปิดตัวโปรแกรมการออกแบบใหม่สำหรับ Toyota Supra อย่างเป็นทางการ ที่นำเสนอทั้งในแบบคาร์บอนไฟเบอร์หรือไฟเบอร์กลาส แพคเกจประกอบด้วย สปริตเตอร์ที่ดุดัน คานาร์ดและปีกหลังที่โดดเด่น นอกจากนี้ยังมีดิฟฟิวเซอร์ขนาดใหญ่บังโคลนเสริมและสเกิร์ตข้างใหม่

ชุดไฟเบอร์กลาสราคาจะอยู่ที่ 1,485,000 เยน ในขณะที่รุ่นคาร์บอนไฟเบอร์ขายปลีกในราคา 1,595,000 เยน นอกจากนี้ Liberty Walk ยังมีชุดอุปกรณ์ที่มีฮูดระบายอากาศและมีราคาแพงกว่าอย่างเห็นได้ชัด เริ่มต้นที่ 1,793,000 เยน

นอกเหนือจากแพ็คเกจชุดตกแต่งแล้ว Liberty Walk ยังมีระบบช่วงล่างกันสะเทือนแบบ AirRex ในราคา 814,000 เยน มานำเสนอเพิ่มเติม ทั้งนี้สำนักแต่งไม่ได้ปรับปรุงในส่วนของระบบขับเคลื่อน ฉะนั้นรถยังคงขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ หกสูบ 3.0 ลิตร เทอร์โบชาร์จ ที่อัพเกรดเล็กน้อยจนได้กำลัง 382 แรงม้า (285 กิโลวัตต์) และแรงบิด 368 ปอนด์ – ฟุต (498 นิวตันเมตร) เพิ่มขึ้น 47 แรงม้า (35 กิโลวัตต์) และ 3 ปอนด์ฟุต (4 นิวตันเมตร)

 

ที่มา : carscoops


 

บทความที่น่าสนใจ

BMW X5 Protection VR6 เอสยูวีหุ้มเกราะที่ทนได้ตั้งแต่ปืน AK-47 ยันระเบิด C4

Peng

สนองนี๊ดแฟน ๆ เมื่อตลาดหลังการขาย มีแพคเกจเปลี่ยนเครื่อง 2JZ ให้ Toyota Supra รุ่นล่าสุด

idiot

Toyota Supra สุดโด่งดังจาก Fast & Furious กำลังจะถูกประมูลในเดือนหน้า

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy