fbpx
Volkswagen Beetle

สองพ่อลูกสร้าง Volkswagen Beetle เวอร์ชั่นเต่ายักษ์ มีขนาดใหญ่กว่ารุ่นสแตนดาร์ดถึง 40%

แม้ว่า Volkswagen Beetle จะถูกยุติการผลิตไปแล้วเมื่อฤดูร้อนปีที่ผ่านมา แต่รถเต่าสุดคลาสสิครุ่นนี้ก็มีแฟนๆ ที่ยังรักและผูกพันอยู่ทั่วโลก

ล่าสุดหนึ่งในแฟนตัวยงอย่าง Scott Tupper และคุณพ่อของเขาก็ได้ทำการคัสตอม Beetle ขึ้นใหม่ให้มีขนาดขึ้นกว่าเดิมจนเทียบได้กับรถ Hummer พร้อมตั้งชื่อให้ว่า “Huge Bug”

Scott Tupper อธิบายว่า ไอเดียนี้เกิดขึ้นจากการที่เขาและพ่อคิดว่าจะดีมากถ้าหากมี Beetle ขนาดใหญ่ที่ให้ความสะดวกสบายมากกว่า Beetle ที่มีขนาดเล็ก และถ้าหากทำได้พวกเขาจะได้ไม่ต้องคอยเลี่ยงจากการจราจรที่ติดขัดอีกต่อไป

ในตอนแรกเขาและพ่อตั่งใจสร้าง Beetle ที่มีขนาดใหญ่กว่ารุ่นสแตนดาร์ด 50% แต่หลังจากพบว่าการทำแบบนั้นมันผิดกฎหมายจราจร พวกเขาจึงตัดสินใจลดขนาดลงมาเหลือ 40%

แน่นอนว่าพวกเขาไม่สามารถสร้างรถขนาดใหญ่บนแพลตฟอร์มของ Beetle ได้ ดังนั้นพวกเขาจึงตัดสินใจใช้โมเดลของรถกระบะ Dodge มาดัดแปลงใหม่ พร้อมติดตั้งเครื่องยนต์ V8 ความจุ 5.0 ลิตร จาก Dodge Magnum

นอกจากนี้ 2 พ่อูลยังได้ปรับปรุงในส่วนของห้องโดยสารใหม่ จนในท้ายที่สุดพวกเขาก็ได้ Volkswagen Beetle ขนาดใหญ่ที่นั่งสบายขึ้นสมใจ

 

บทความที่น่าสนใจ

จับกระบะเครื่องดีเซล มาแข่ง Drag Race แมทช์นี้คอกระบะห้ามพลาดเด็ดขาด

idiot

มาเซราติ โฟลกอเร เดย์ ค่ายตรีศูล ฉลองเปิดตัวยุคใหม่ของยนตรกรรมไฟฟ้าอย่างมีสไตล์

admin bell

เพียงฟังเสียงเครื่องยนต์ ก็สัมผัสถึงความคลั่งของ Ferrari 812 GTO คันนี้

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy