fbpx

Ferrari Hyper SUV พลังไฟฟ้า ที่เขาเคลมไว้ว่าจะทำให้คุณลืม Urus ไปโดยปริยาย

แนวโน้มตลาดยานยนต์ยุคนี้ ผู้ผลิตรถยนต์ต่างหันมาใช้พลังงานไฟฟ้าบนรถรุ่นใหม่ ๆ เพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ล่าสุดดูเหมือนว่า Ferrari จะสนใจผลิตโมเดลไฟฟ้าเต็มรูปแบบบนรถ SUV คันแรกของพวกเขา โดยมันจะเป็นรถ SUV ระดับไฮเอนด์ในตลาดที่นำเสนอสมรรถระดับซูเปอร์คาร์

ที่ผู้ผลิตรถยนต์สัญชาติอิตาลีกำลังพัฒนา SUV รุ่นแรกขนานนามว่า Purosangue ซึ่งเป็นภาษาอิตาลี โดยภาพที่เรากำลังเห็นอยู่ในขณะนี้ เป็นการเรนเดอร์ที่พยายามทำให้เราเห็นภาพไฮเปอร์เอสยูวีไฟฟ้าจาก Maranello ว่ามันจะมีหน้าตาเป็นอย่างไร

รูปร่างโดยรวมของการออกแบบมีหลายส่วนที่โดดเด่น เช่น มีแนวหลังคาที่ต่ำเป็นพิเศษซึ่งมีลักษณะใกล้เคียงกับรถสปอร์ตมากกว่ารถ SUV ทั่วไป รูปลักษณ์ที่โดดเด่นยังคงดำเนินต่อไปที่ด้านหน้าซึ่งคุณจะพบกับไฟหน้า LED คู่ และแน่นอนรถคันนี้ไม่มีกระจังหน้า

แต่ในความเป็นจริงแล้ว Purosangue นั้นอาจจะจะไม่ใช่รถ EV มีข่าวลือว่า SUV อาจใช้แพลตฟอร์มเดียวกับ Roma และมีเครื่องยนต์ V6 และ V8 ในขณะที่รุ่นปลั๊กอินไฮบริดก็อาจจะเป็นไปได้เช่นกัน

 

ที่มา : carscoops


 

บทความที่น่าสนใจ

เมื่อ Bentley Flying Star ขอสปอร์ตขึ้นอีกนิด ในเวอร์ชันชูตติ้งเบรก 2 ประตู

idiot

เสียหายหลายล้านดอลฯ ชมวินาทีเจ้าม้าลำพอง Ferrari ขวิดกันกันเองเสียหายหนักถึง 3 คัน

idiot

ถึงเวลาของ Corvette C8 Roadster กับเรนเดอร์นี้ที่ไม่ว่าใครก็ต้องตกหลุมรัก

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy