fbpx
2021 Acura TLX Type S

คอนเฟิร์ม 2021 Acura TLX Type S จะมีพละกำลัง 355 แรงม้า เริ่มต้นราว 30,000 เหรียญสหรัฐฯ

ผู้ผลิตรถยนต์จากญี่ปุ่น ได้ออกมายืนยัน 2021 Acura TLX Type S จะมาพร้อมพละกำลัง 355 แรงม้า และแรงบิด 480 นิวตันเมตร พร้อมวางจำหน่ายจริงในช่วงปลายปีนี้

เมื่อปลายเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา Acura ได้ทำการเปิดตัว TLX ใหม่ ซึ่งขณะนั้นพวกเขาไม่ได้ระบุถึงพละกำลังของรุ่นสมรรถนะสูงอย่าง Type S ว่าจะทรงพลังมากแค่ไหน

แต่ในที่สุดแบรนด์ของ Honda ในสหรัฐอเมริกาก็ได้ออกมายืนยันแล้วว่าสปอร์ตซีดานตัวแรงจะมาพร้อมเครื่องยนต์ V6 ความจุ 3.0 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 355 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 480 นิวตันเมตร

ส่งกำลังไปยังระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ Super Handling All-Wheel Drive ผ่านเกียร์อัตโนมัติ 10 สปีด และหยุดได้อย่างมั่นใจด้วยคาลิปเปอร์เบรก 4 สูบจาก Brembo

ในเวอร์ชั่น Type S มีความแตกต่างจาก TLX รุ่นมาตรฐานตั้งแต่ กระจังหน้าสีดำสไตล์สปอร์ต เพิ่มสปอยเลอร์ด้านหน้าใหม่ ล้อดีไซน์ใหม่ มีลิปสปอยเลอร์บนฝากระโปรงหลัง ดิวฟฟิวเซอร์หลัง และปลายท่อไอเสีย 4 ท่อ

2021 Acura TLX Type S มีกำหนดที่จะถึงตัวแทนจำหน่ายในสหรัฐอเมริกาในฤดูใบไม้ร่วงนี้ ในราคาเริ่มต้นราว 30,000 เหรียญสหรัฐฯ หรือประมาณ 937,500 บาท


 

Cr. Carscoops

บทความที่น่าสนใจ

จัดให้ทันที! BMW เผยโฉมชุดแต่ง M Performance สำหรับ BMW 1-Series เจนใหม่

Peng

Liberty Walk โชว์แต่ง Suzuki Jimny ที่ได้แรงบันดาลใจจาก G-Class

Peng

หนุ่มผู้ใจดีหยุดรถให้ “เต่าข้ามถนน” แต่ดูเหมือนว่าเขาจะคิดผิด !!

Nopkung

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy