fbpx

มินิ มอบรายได้จากการประมูลเลขลำดับการผลิตรถยนต์ ให้กองทุนชัยพัฒนาสู้ภัยโควิด-19

มินิ ประเทศไทย มอบรายได้โดยไม่หักค่าใช้จ่ายจากการประมูลเลขลำดับการผลิตรถยนต์ มินิ จอห์น คูเปอร์ เวิร์คส์ จีพี เจเนอเรชั่นที่ 3 ผ่านช่องทางออนไลน์ เป็นจำนวนเงินกว่า 282,000 บาท เพื่อสมทบทุนให้กับกองทุนชัยพัฒนาสู้ภัยโควิด-19 (และโรคระบาดต่างๆ) ในการช่วยเหลือโรงพยาบาลและบุคลากรทางการแพทย์ที่ได้ทำงานอย่างไม่ลดละเพื่อเยียวยาผู้ป่วยและควบคุมโรคระบาด

คุณปรีชา นินาทเกียรติกุล ผู้จัดการทั่วไป มินิ ประเทศไทย กล่าวว่า “กิจกรรมประมูลเลขลำดับการผลิตรถยนต์ในครั้งนี้ เปิดโอกาสให้ลูกค้ามินิได้มีส่วนร่วมในการสนับสนุนทุกภาคส่วนที่มีบทบาทในการควบคุมและบรรเทาผลกระทบจากสถานการณ์โรคระบาด เราขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่เข้าร่วมการประมูลในโอกาสนี้ เพื่อร่วมเป็นอีกแรงใจในการขับเคลื่อนประเทศไทยให้ฟันฝ่าความท้าทายนี้ไปได้”

การประมูลเลขลำดับการผลิตรถยนต์ มินิ จอห์น คูเปอร์ เวิร์คส์ จีพี เจเนอเรชั่นที่ 3 ถูกจัดขึ้นเมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม ที่ผ่านมา โดยมีลูกค้าเข้าร่วมการประมูลออนไลน์ทั้งหมด 12 ท่าน โดยมีเลขลำดับการผลิต ‘0555’ ทำสถิติปิดราคาประมูลสูงสุดที่ 100,000 บาท และมียอดรวมเพื่อสมทบทุนให้กับกองทุนชัยพัฒนาสู้ภัยโควิด-19 (และโรคระบาดต่างๆ) เป็นจำนวนเงิน 282,000 บาท


 

บทความที่น่าสนใจ

MINE Mobility ฉลองยอดจองรถยนต์ไฟฟ้าอเนกประสงค์ “MINE SPA1” ทะลุเป้า 4,558 คัน!!

idiot

ชมกันถึงบ้านกับรถไฮไลท์และบริการแบบดิจิทัลของ BMW ผ่าน BMW Virtual Motor Show 2020

idiot

BMW ชวนนักบิดเสริมทักษะการขับขี่มอเตอร์ไซค์ กับกิจกรรม BMW Motorrad Track Experience

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy