fbpx

Audi Thailand เผยโฉม Audi A6 Avant ใหม่ พร้อมเปิดราคาสุดเซอร์ไพรส์ 4.999 ล้านบาท

อาวดี้ ประเทศไทย เผยโฉม Audi A6 Avant 55 TFSI quattro S line พร้อมเปิดราคาสุดเซอร์ไพรส์ 4.999 ล้านบาท ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน Motor Expo 2018

นายกฤษณะกร เศวตนันทน์  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร อาวดี้ ประเทศไทย เปิดเผยว่า จะมีการเปิดตัว “The new Audi A6 Avant อย่างเป็นทางการในงาน Motor Expo ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน -10 ธันวาคม 2561 ที่ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1-3 อิมแพค เมืองทองธานี มั่นใจว่าความโดดเด่นและความยอดเยี่ยมของ Audi A6 Avant ใหม่ ที่เกิดจากการออกแบบอย่างพิถีพิถันให้มีความลงตัวอย่างกลมกลืนระหว่างสมรรถนะ ความสวยงาม ความล้ำสมัย และความคล่องตัว สะดวกสบาย โดยรุ่นที่นำเข้ามาจะเป็น “Audi A6  Avant 55 TFSI quattro S line” พร้อมข้อเสนอราคาพิเศษสุดคุ้มค่า ที่ 4,999,000 บาท

The new Audi A6 Avant ได้รับการออกแบบภายนอก ให้โดดเด่น สวยงาม สะท้อนถึงความเป็นดีเอ็นเอของ Audi และเป็นการออกแบบแบบยุคใหม่ที่ก้าวล้ำนำสมัยทุกมิติ ดูมีพลัง ด้วยเส้นสายแนวนอนทำให้รถดูมีความเคลื่อนไหวพร้อมตอบสนองการขับขี่ทุกเวลา ให้ความรู้สึกหรูหรา ไปพร้อมๆ กับอารมณ์สปอร์ต และมีสมรรถนะการขับขี่ที่พร้อมให้ประสบการณ์ความมั่นใจดีเยี่ยม ภายใต้เทคโนโลยีระบบขับเคลื่อนสี่ล้ออัจฉริยะประสิทธิภาพสูงที่ได้รับการพัฒนาล่าสุดแบบ quattro with ultra technology 

ขุมพลังใน Audi A6 Avant ใหม่ มาพร้อมทุกด้านทั้งพละกำลัง ความนุ่มนวล ความประหยัด และการเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ด้วยเทคโนโลยี Mild Hybrid (MHEV) ที่ทำงานร่วมกันระหว่างเครื่องยนต์เบนซิน วี 6 ขนาด 3.0 ลิตร กับระบบไฟฟ้า 48 โวลต์ ให้กำลังสูงสุด 340 แรงม้า และอัตราเร่งที่เร้าใจ 0-100 กม./ชม.ในเวลาเพียง 5.3 วินาที

ภายในห้องโดยสารถูกออกแบบให้เป็นไปตามแนวคิดใหม่ New Audi design language” ซึ่งนอกจากความสวยงาม โฉบเฉี่ยว สปอร์ต พื้นที่กว้างขวาง และหรูหราแล้ว ยังเพิ่มความสะดวกในการใช้งาน เช่น จอมัลติฟังก์ชันแบบสัมผัสขนาด 10.1 นิ้ว และมาพร้อมระบบ MMI Navigation Plus ส่วนจอขนาด 8.6 นิ้วด้านล่าง ใช้สำหรับควบคุมระบบปรับอากาศ แบบแยกอิสระ 4 โซน เพิ่มความพึงพอใจให้กับทุกที่นั่งในทุกการเดินทาง และยังเพิ่มความสุนทรีย์ ความเพลิดเพลินในการเดินทาง ด้วยระบบเสียง 3 มิติ คุณภาพสูงจากเครื่องเสียง Bang & Olufsen ที่โด่งดัง และได้รับการยอมรับไปทั่วโลก

Audi A6 Avant ใหม่ มาพร้อมกับระบบไฟหน้าแบบ Matrix LED ช่วยให้การส่องสว่างสอดคล้องกับสภาพเส้นทาง ลดการรบกวนสายตาผู้ใช้รถคันอื่นอัตโนมัติ แต่ส่องสว่างในพื้นที่อื่นๆ ด้านหน้า ได้ไกล ช่วยให้ผู้ขับขี่มีทัศนวิสัยในการมองเห็นได้ดียิ่งขึ้นในช่วงค่ำคืน เพิ่มความปลอดภัยในการเดินทางได้มากขึ้น

โครงสร้างตัวถังภายนอกของ The new A6 Avant มีความยาว 4,939 มม. กว้าง 1,886  มม. สูง 1,467 มม. บวกกับการออกแบบอย่างละเอียดในส่วนต่างๆ ทำให้มีพื้นที่ในห้องโดยสารที่มีขนาดใหญ่เมื่อเทียบกับคู่แข่ง ส่งผลให้ผู้ขับขี่และผู้โดยสารมีความสะดวกสบายเมื่ออยู่ในรถ ไม่อึดอัด เมื่อยล้า ขณะที่พื้นที่การบรรทุกสัมภาระกว้างขวางรองรับปริมาณกระเป๋าเดินทาง อุปกรณ์กีฬา และเครื่องใช้ต่างๆ ได้มากถึง 565  ลิตร และเพิ่มได้เป็น 1,680 ลิตร หากพับเบาะนั่งแถวหลังลง ทำให้สามารถบรรทุกสัมภาระที่มีขนาดใหญ่ หรือมีความยาวเป็นพิเศษได้

ทั้งนี้อาวดี้ ออกแบบให้เบาะนั่งแถวหลังพับได้แบบ 40:20:40 ตามความเหมาะสมของการใช้งาน ทั้งแบบโดยสาร หรือแบบบรรทุกสัมภาระ ยังมีแผ่นบังที่ออกแบบให้ทำงานได้ทั้งการเลื่อนเปิด-ปิด อัตโนมัติ หรือจะควบคุมเองก็ได้เช่นกัน นอกจากนี้ฝาท้ายรถเปิดปิดด้วยระบบไฟฟ้า ควบคุมด้วยเซ็นเซอร์ เพิ่มความสะดวกให้กับผู้ขับขี่

The new A6 Avant ยังถูกออกแบบให้ภายในห้องโดยสารเงียบเป็นพิเศษ จึงเป็นรถที่เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการเดินทางไกล หรือการที่ต้องอยู่ในรถเป็นเวลานาน ซึ่งส่วนหนึ่งเป็นผลมาจากการออกแบบโครงสร้างตัวถังให้มี Aerodynamics ค่าสัมประสิทธิ์แรงต้านอากาศเพียง 0.27 ทำให้ลดเสียงปะทะของลม และยังช่วยให้ประหยัดน้ำมัน รวมถึงมีการยึดเกาะถนนที่ดีอีกด้วย  ขณะที่ระบบควบคุมการทำงานต่างๆ มีความล้ำสมัย ใช้งานง่าย สะดวกสบายสุดๆ

ทั้งนี้ลูกค้าที่จองรถใหม่ทุกคันจะได้รับการดูแลจาก Audi Protection ด้วยการรับประกันรถใหม่ 5 ปี หรือระยะทาง 150,000 กิโลเมตร และการให้บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน Roadside Assistance ทั่วประเทศ 24 ชั่วโมงนาน 5 ปี” ลูกค้าอาวดี้สามารถสอบถามรายละเอียด The new Audi A6 Avant รวมถึงยนตกรรมรุ่นอื่นๆ และปรึกษาแคมเปญ ต่างๆ ได้ ที่บูธ Audi ในงาน Motor Expo และ ที่ส่วนงานขาย สำนักงานใหญ่ Audi Centre Thailand  02-765-8888 หรือ ติดต่อโชว์รูม  Audi New Petchburi  02-023-4888 (ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์) ที่โชว์รูม Audi Pattaya 038-197-888 และพบกับ Audi Phuket เร็วๆ นี้


 

บทความที่น่าสนใจ

AION ES แท็กซี่ไฟฟ้าชาร์จเต็มวิ่งไกลสุด 442 กิโลเมตร เริ่มต้น 850,000 บาท

Peng

สรุป Highlight รถเด่นในงาน Motor Show 2022

Nopkung

2021 BMW 8-Series Heritage Edition รุ่นพิเศษผลิตจำกัดเพียง 9 คันในออสเตรเลีย

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy