fbpx

Toyota RAV4 Prime ครอสโอเวอร์ปลั๊กอินไฮบริดรุ่นใหม่ เปิดราคาในสหรัฐเริ่มต้น 1.2 ล้านบาท

หลังจาก Toyota ทำเซอร์ไพรส์เล็กๆ ดัวยการเปิดตัว RAV4 เวอร์ชั่นปลั๊กอินไฮบริดที่ชื่อว่า RAV4 Prime ไปเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ล่าสุดค่ายรถยักษ์ใหม่จากญี่ปุ่นก็ได้ประกาศราคาอย่างเป็นทางการของ Toyota RAV4 Prime ออกมาแล้ว

การเปิดเผยราคาอย่างเป็นทางการครอบคลุมไปถึงรุ่น SE และ XSE เช่นเดียวกับแพ็คเกจออปชั่นเสริมต่างๆ โดยในรุ่นเริ่มต้นอย่าง SE มีราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 38,100 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 1.2 ล้านบาท

มาพร้อมเบาะนั่งไฟฟ้าที่มีฟังก์ชั่นทำความอุ่น หน้าจอสัมผัสขนาด 8 นิ้ว ระบบช่วยเตือนจุดอับสายตาขณะขับขี่ ระบบช่วยเตือนขณะถอยรถ และมีประตูท้ายไฟฟ้าเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน 

นอกจากนี้ลูกค้าสามารถซื้อแพ็คเกจ Weather & Moonroof ในราคา $1,665 เหรียญสหรัฐ จะได้รับพวงมาลัยที่มีฟังก์ชั่นทำความอุ่น มูนรูฟขนาดใหญ่ และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ

ขณะที่รุ่น XSE วางจำหน่ายในราคา 41,425 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 1.3 ล้านบาท มาพร้อมอุปกรณ์มาตรฐานอย่างหน้าจอสัมผัสขนาดใหญ่ 9 นิ้ว มูนรูฟ ล้อนาด 19 นิ้ว และอื่นๆ อีกมากมาย

พร้อมกันนี้ทาง Toyota ยังได้นำเสนอแพ็จเกจ Weather with Audio และ Premium ราคา 2,435 เหรียญสหรัฐ และ 5,760 เหรียญสหรัฐ โดยแพ็จเกจแรกลูกค้าจะได้รับ ระบบเครื่องเสียงพรีเมียมจาก JBL ระบบนำทางแบบไดนามิกแบบทดลอง 3 ปี และอื่นๆ

ในส่วนของ Premium แพ็จเกจมาพร้อมกระจกมองหลังดิจิทัล เฮดอัพดิสเพลย์ พาโนรามิคซันรูฟ กล้องมุมมองแบบเบิร์ดอายวิว และระบบไฟหน้าแบบ Adaptive เป็นต้น


 

Cr. Motor1

บทความที่น่าสนใจ

มาแล้วราคาจำหน่าย Nissan 370Z 50th Anniversary Edition เริ่มต้นที่ 1.16 ล้านบาท

Peng

อินเดียมีแผนล่อใจ Tesla ให้เข้ามาลงทุนในประเทศด้วยต้นทุนการผลิตที่ต่ำที่สุดในโลก

idiot

ลือ! Next-Gen Toyota GR86 อาจใช้เครื่องยนต์จาก GR Corolla พ่วงระบบไฮบริดจาก Crown ใหม่

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy