fbpx

Ferrari Monza SP2 ซูเปอร์คาร์ไร้หลังคาคู่ใจคันใหม่ของ “ซลาตัน อิบราฮิโมวิช”

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช นักเตะซูเปอร์สตาร์ชาวสวีดิช ใช้เวลาว่างในช่วงไม่มีโปรแกรมลงเตะให้กับทีม AC Milan ในอิตาลี ขับซูเปอร์คาร์ Ferrari Monza SP2 กินลมชมวิวไปตามถนนในกรุงสตอกโฮล์ม ประเทศสวีเดน ซึ่งงานถูกผู้คนจับภาพใบหน้าได้อย่างชัดเจนเนื่องจากเป็นรถรุ่นพิเศษแบบไร้หลังคา

ภาพแข้งชาวสวีดิชขณะขับ Monza SP2 ได้ถูกเผยแพร่ลงบนโลกออนไลน์เมื่อๆ เร็วนี้ เผยให้เห็นม้าลำพองไร้หลังคาแบบ 2 ที่นั่งคันงาม ซึ่งมาในตัวถังสีดำ และโดดเด่นด้วยคาลิเปอร์เบรกและเบาะที่นั่งสีแดง

ขุมพลังของม้าลำพองรุ่นพิเศษนี้เป็นเครื่องยนต์ V12 ความจุ 6.5 ลิตร ไร้ระบบอัดอากาศ ให้กำลังสูงสุด 810 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 719 นิวตันเมตร ทำความเร็ว 0-100 กม.ต่อชม. ได้ภายใน 2.9 วินาที ทำ 0-200 กม.ต่อชม. ได้ภายใน 7.9 วินาที และทำความเร็วได้สูงสุด 300 กม.ต่อชม.

 

Ferrari จะผลิต Monza SP2 และ Monza SP1 ซูเปอร์คาร์ไร้หลังคาอีกหนึ่งรุ่นในจำนวนจำกัดเพียง 499 คันเท่านั้น และหนึ่งในจำนวนทั้งหมดได้มาอยู่ในคอลเลคชั่นรถยนต์ราคาแพงของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

บทความที่น่าสนใจ

ชมภาพเรนเดอร์ Porsche 988 สุดยอดซูเปอร์คาร์เครื่องยนต์วางกลางรุ่นใหม่ของค่าย

Peng

เมื่อ Land Cruiser เจอกับระเบิดมือ 15 ลูก ทุ่นระเบิดหนัก 2 ลูก และ TNT 15 กก. จะเป็นอย่างไร ?

Nopkung

Renault Megane RS Trophy-R ทำสถิติเป็นรถขับหน้าที่เร็วสุดในสนาม Nurburgring คันใหม่

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy