fbpx

2021 Nissan GT-R50 By Italdesign เผยโฉมเวอร์ชั่นผลิตจริงแล้วที่อิตาลี

เดิมที Nissan และ Italdesign วางแผนจะเปิดตัว 2021 Nissan GT-R50 By Italdesign เวอร์ชั่นผลิตจริงต่อหน้าสาธารณชนเป็นครั้งแรกที่งาน Geneva Motor Show 2020 ในเดือนมีนาคม แต่ด้วยการแพร่ระบาดของไวรัส Covid-19 ทำให้แผนทุกอย่างต้องเปลี่ยนไป

ล่าสุดทั้ง 2 บริษัทก็ได้ทำการเปิดตัว GT-R50 เป็นที่เรียบร้อยแล้วผ่านการนำเสนอในรูปแบบออนไลน์ โดยการเปิดตัวครั้งแรกนี้เกิดขึ้นที่สนาม Tazio Nuvolari ในประเทศอิตาลี สถานที่ซึ่งถูกใช้ทดสอบสมรรถนะทั้งหมดของตัวรถก่อนส่งมอบไปยังลูกค้า

Jörg Astalosch ซีอีโอของสำนักออกแบบ Italdesign กล่าวว่า “นี่ถือเป็นวันที่พิเศษสุดหลังจากที่ทุกคนต้องพบกับช่วงเวลาที่ยากลำบากหลายสัปดาห์ เราต้องยกเลิกการเปิดตัวครั้งแรกในโลกที่งาน Geneva Motor Show และเราต้องหยุดการผลิตบางส่วนเพราะ COVID-19 แต่ในต้นเดือนพฤษภาคมเราได้กลับมาทำงานเต็มที่ 100% อีกครั้ง และยืนยันว่าจะสามารถส่งมอบรถยนต์คันแรกทันสิ้นปีนี้ และต้นปี 2021 ตามแผนที่วางไว้ได้แน่นอน”

GT-R50 คือซูเปอร์สปอร์ตคาร์รุ่นพิเศษที่ถูกสร้างขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 50 ปี ของการกำเนิดรถยนต์ Skyline GT-R และบริษัท Italdesign โดยตัวรถได้ถูกสร้างขึ้นบนพื้นฐานของ GT-R Nismo มาพร้อมเครื่องยนต์ V6 ความจุ 3.8 ลิตร ที่ได้รับการอัพเกรดให้รีดกำลังเพิ่มขึ้นเป็น 720 แรงม้า และแรงบิด 780 นิวตันเมตร

2021 Nissan GT-R50 By Italdesign จะถูกสร้างขึ้นในจำนวนจำกัดเพียง 50 คันเท่านั้น โดยมีราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 990,000 ยูโร (ประมาณ 33 ล้านบาท) ไม่รวมภาษี และออฟชั่นเสริม

บทความที่น่าสนใจ

MINI Countryman Cooper S โพรไฟล์ใหม่ราคาเร้าใจกว่าเดิม เริ่มต้น 1.989 ล้านบาท

Peng

โฉมหน้ารถแข่งไฮเปอร์คาร์จากโตโยต้า จ่อลงแข่ง 24 Le Mans

idiot

Toyota ซุ่มพัฒนากระบะออฟโรด Toyota Hilux Apex ใหม่ ในออสเตรเลีย

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy