fbpx

Fisker Ocean เอสยูวีแนวออฟโรดถูกเรนเดอร์ใหม่ ในเวอร์ชั่นที่พร้อมลุยขึ้น

Fisker Ocean รถเอสยูวีพลังงานไฟฟ้ารุ่นใหม่จากค่ายรถในแคลิฟอร์เนีย ถูกดัดแปลงให้เป็นเวอร์ชั่นออฟโรดในภาพเรนเดอร์ล่าสุด โชว์ให้เห็นไอเดียใหม่ของบริษัทก่อนวางแผนทำตลาดจริงในอนาคต

จากความคิดที่ต้องการขยายฐานลูกค้าได้ทำให้ Fisker ส่งภาพเรนเดอร์ที่เป็นเหมือนการโยนหินถามทางว่าหาก Fisker Ocean ถูกเปลี่ยนเป็นเวอร์ชั่นออฟโรดแล้วจะมีหน้าเป็นอย่างไรออกมาให้เราชมกัน

โดยภาพเรนเดอร์ใหม่นี้ไม่มีอะไรน่าสนใจไปกว่ารถเอสยูวีที่ถูกยกสูงขึ้น เสริมด้วยยางออฟโรดขนาดใหญ่ มีแร็คหลังคา แถบไฟ LED Lightbar และตกแต่งด้วยธงชาติสหรัฐบนหลังคา

ขณะที่ภายในห้องโดยสารได้รับการออกแบบโดยเน้นความเรียบง่าย แต่โดดเด่นด้วยหน้าจอสัมผัสขนาดใหญ่บนคอนโซลกลาง มีปุ่มแบบสัมผัส 5 ปุ่มที่ด้านล่างของหน้าจอ ช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถเข้าถึงหน้าจอหลัก ปรับความเร็วพัดลม ปรับอุณหภูมิ และเสียงได้อย่างรวดเร็ว

ทั้งนี้มีรายงานว่า Ocean ในเวอร์ชั่นออฟโรดจะสามารถขับเคลื่อนได้ระยะทางไกลสูงสุด 200 ไมล์ หรือ 300 ไมล์ในบางรุ่น ซึ่งขณะนี้ยังไม่มีการยืนยันแต่อย่างใด


 

Cr. Motor1

บทความที่น่าสนใจ

Subaru WRX STI สุดจัดจนเครื่องยนต์ล้นมานอกฝากระโปรง กำลัง 862 แรงม้า

idiot

เรนเดอร์ Nissan 400Z ที่แสดงความเป็นรถสปอร์ตเรโทร แห่งอนาคตได้อย่างลงตัว

idiot

Audi RS E-Tron GT น้องใหม่ไฟแรง ท้าตีรุ่นพี่ซูเปอร์คาร์บ้านเดียวกันอย่าง R8

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy