fbpx

Mustang Mach-E ที่ถูกสำนักแต่งจับไปเรนเดอร์ ให้เป็นรถสายซิ่งไปเสียแล้ว

ปลายปีนี้ Ford Mustang Mach-E จะเริ่มส่งมอบถึงมือลูกค้า และเป็นการต้อนรับการมาถึงของรถคันนี้ Abimelec Design ได้ออกแบบ Mach-E คนนี้ เป็นรถสายซิ่งเปลี่ยนล้อใหม่ และ ปรับปรุงองค์ประกอบต่าง ๆ ให้ดูโฉบเฉี่ยวขึ้น

การเปลี่ยนแปลงที่สำคัญที่สุดที่เกิดขึ้นคือการติดตั้งล้อทอง Volk TE37 ซึ่งเป็นที่นิยมอย่างมาก โดยเฉพาะวงการรถแต่งที่ญี่ปุ่น เมื่อล้อผสานเข้ากับตัวรถเกิดเป็นเคมีที่ลงตัวอย่างบอกไม่ถูก ล้อใหม่มาพร้อมช่วงล่างที่ถูกปรับให้ต่ำลงเพื่อช่องว่างของล้อ และ ตัวรถ เน้นรายละเอียดการออกแบบที่สะดุดตาของ Mach-E โดยเฉพาะอย่างยิ่งกระโปรงหน้ารถ

Mach-E จะมาพร้อมกับตัวเลือกเครื่องยนต์ไม่ต่ำกว่า 5 ตัวเลือก มาพร้อมระบบขับเคลื่อนล้อหลัง รุ่นมาตรฐานจะมีกำลังอยู่ที่ 266 แรงม้าและแรงบิด 317 ปอนด์-ฟุต (429 นิวตันเมตร) และ RWD Extended Range จะมาพร้อมกำลัง 290 แรงม้า และ แรงบิด 317 ปอนด์-ฟุต (429 นิวตันเมตร) นอกจากนี้ยังมีรุ่นขับเคลื่อน 4 ล้อ, AWD Extended Range และ รุ่นเรือธง Mach-E GT

 

ที่มา : carscoops


 

บทความที่น่าสนใจ

ชมคันจริง Ford Ranger Raptor X กระบะออฟโรดเวอร์ชั่นปรับความหล่อ ราคา 1.729 ล้านบาท

Peng

พบกับ Bugatti Coupe ไฮเปอร์คาร์เครื่องยนต์วางหน้า มองดี ๆ มันก็ดูดีไปอีกแบบ

idiot

เมื่อ Ford Ranger 2019 ต้องมาท้าชนกับรุ่นพี่อย่าง F-150 บนศึก Drag Race งานนี้จะเป็นอย่างไร

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy