fbpx

ดูกันแบบใกล้ชิดกับ Harley-Davidson FXDR 114 ที่ยังคงเอกลักษณ์เดิมๆ เพิ่มเติมคือดูทันสมัยขึ้น

FXDR 114 ดูเหมือนว่าจะเป็นรถ Modern Racer ที่ดูทันสมัยกว่า Harley แบบเดิมๆ ปีนี้ Harley-Davidson ได้เปิดตัว Power Cruiser รุ่นล่าสุดอย่าง FXDR 114 ซึ่งได้รับการตั้งชื่อตามชื่อเครื่องยนต์ขนาดใหญ่ที่มีชื่อว่า Milwaukee-Eight 114 ซึ่งเป็นรูปแบบสปอร์ตที่ทันสมัยมากขึ้นกว่าเดิม

Harley ออกแบบรูปร่างของรถที่ ดึงดูดผู้ขับขี่วัยรุ่น เนื่องด้วยให้รูปลักษณ์ที่คลาสสิก แต่ก็แฝงไปด้วยความทันสมัย FXDR 114 แทบไม่เหมือนกันกับจักรยานรุ่นอื่นที่ใช้แพลตฟอร์ม Softail การออกแบบตัวรถมีความสดใหม่ มีกระจกหน้ารถขนาดเล็ก ท้ายสั้น มีที่ครอบด้านข้างที่ไม่เหมือนใคร ล้ออลูมิเนียมมีเอกลักษณ์เฉพาะสำหรับ FXDR ด้วยล้อหน้า “Ace” ขนาด 19 นิ้ว มีไฟ LED พร้อมไฟท้ายที่แตกต่าง และเลือนไมล์ดิจิทัล

เครื่องยนต์รุ่น Milwaukee-Eight มีรูปลักษณ์แบบหันหน้าเข้าหากัน ระบบไอเสียเป็นระบบ two-into-one แรงบิด 119 ปอนด์-ฟุต ที่ 3,500 รอบต่อนาที นอกจากนี้ยังได้รับการปรับแต่งช่วงล่าง แบบอลูมิเนียมที่รับแรงกระแทกได้ในระยะยาว

แม้มันจะมีรูปลักษณ์ที่เหมือนแกะดำต่างไปจาก รถคันอื่นๆ ในค่าย แต่อย่างไรแล้วภาพรวมก็ยังคงทำออกมาได้อย่างโดดเด่น ซึ่งก็ยังไม่ทิ้งเอกลักษณ์และภาพจำเดิมๆ ของ Harley-Davidson ทั้งนี้ ในความทันสมัยและแตกต่างของ FXDR 114 ทางค่ายคาดว่าจะดึงดูกลุ่มลูกค้าที่เป็นวัยรุ่นเข้ามาได้มาก 

 

ที่มา : rideapart


 

บทความที่น่าสนใจ

2020 Ford GT ถูกอัพพลังเป็น 660 แรงม้า และเพิ่มรุ่น Liquid Carbon Edition โชว์คาร์บอนไฟเบอร์เต็มขั้น

Peng

เปิดตัว All-New Mercedes-Benz GLS รถเอสยูวีรุ่นใหม่ ใหญ่สุดและหรูสุดในค่ายดาวสามแฉก

Peng

เปิดตัว Ford Mustang รุ่นพิเศษฉลองครบรอบ 55 ปี เริ่มต้น 3,699,000 บาท

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy