fbpx

เจ้ายักษ์ V12 Quad Turbo 9.7 ลิตร คาดกำลังกว่า 1,680 แรงม้า

และนี้คือเครื่องยนต์ LS ที่ซับซ้อนที่สุดเท่าที่เคยมีมา มันมีขนาด 9.7 ลิตร V12 พร้อมที่จะทำให้รถที่จับคู่กับมันกลายเป็นสัตว์ป่าอันดุร้าย และนอกจากมันจะมีกลไกภายในที่ซับซ้อนที่สุดแล้ว มันยังเป็นเครื่องยนต์มี่ใหญ่ที่สุดอีกด้วย

Haltech เป็น บริษัท ควบคุมเครื่องยนต์ในออสเตรเลียที่มีความเชี่ยวชาญในการเพิ่มขีดความสามารถให้กับผู้ที่ชื่นชอบรถยนต์ด้วยการปรับปรุงเครื่องยนต์ ซึ่งล่าสุด Haltech สร้าง ECUs ขึ้นมาใหม่เพื่อเครื่องยนต์ V12 LS Stand ทุกระดับ

เครื่องยนต์ V12 LS จัดทำโดยทีมงานที่ Race Cast Engineering ซึ่งเป็นเจ้าของ V12LS.com ทีมจากออสเตรเลียนี้มีความเชี่ยวชาญด้านศิลปะการประดิษฐ์ V12 จากสถาปัตยกรรม LS V8 ที่คุ้นเคยโดยใช้เทคโนโลยีการพิมพ์แบบ 3 มิติล่าสุด Race Cast Engineering นำเสนอ V12 LS ของพวกเขาสามระดับ

เครื่องยนต์ V12 ที่มีอยู่เดิมได้รับการปรับเปลี่ยนให้มีเทอร์โบชาร์จเจอร์สี่ตัวจาก Garrett ติดตั้งเทอร์โบชาร์จเจอร์ Garrett GT3682R สี่ตัว ซึ่ง Haltech คาดว่า Quad-turbo V12 ขนาด 9.7 ลิตร จะมีกำลังไม่ต่ำกว่า 1,680 แรงม้า

 

ที่มา : motor1


 

บทความที่น่าสนใจ

Mitsubishi Eclipse กลับมาแล้ว! แต่ในร่างของภาพในจินตนาการนะ

Peng

Hyperion XP-1 โผล่วิ่งบนถนนใน LA ทำเอาคนคิดว่าเป็นยานจากต่างดาวที่ไหนหลุดมา

Peng

สาวจีนใช้รถบังคับออกไปซื้ออาหารเพื่อหลีกเลี่ยงการติดเชื้อไวรัสโคโรน่า

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy