fbpx
BMW 4-Series

เผยข้อมูลอัพเดท 2021 BMW 4-Series ใหม่ ก่อนเปิดตัวในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า

หลังจากมีการทดสอบวิ่งบนถนนจริงไปหลายต่อหลายครั้งก่อนหน้านี้ ล่าสุดดูเหมือนว่าการพัฒนา BMW 4-Series รุ่นใหม่ใกล้จะเสร็จสมบูรณ์แล้ว เนื่องจากรายงานล่าสุดได้บอกกับเราว่ามันจะถูกเปิดตัวในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า

BMWBlog รายงานข้อมูลโดยอ้างอิงจากแหล่งข่าวที่ไม่เปิดเผยว่า รถสปอร์ตคูเป้รุ่นใหม่จะได้รับการเปิดตัวในเดือนมิถุนายนนี้ ผ่านการนำเสนอทางออนไลน์ โดยรุ่น Coupe จะได้รับการการเปิดตัวก่อน จากนั้นตามด้วยรุ่นเปิดประทุน Convertible และปิดท้ายด้วย Gran Coupe

4-Series ใหม่ ทุกรุ่นจะถูกสร้างขึ้นบนแพลตฟอร์ม CLAR (Cluster Architecture) และมาพร้อมกับกระจังหน้าไตคู่ขนาดใหญ่ แบบเดียวกับ M3 และ M4 รุ่นใหม่

ภายในห้องโดยสารทั้ง 3 รุ่น จะมีดีไซน์คล้ายกับ 3-Series รุ่นล่าสุด ตั้งแต่หน้าจออินโฟเทนเมนท์บนคอนโซลกลาง ขนาบข้างด้วยมาตรวัดดิจิทัล ขณะที่ปุ่มควบคุมต่างๆ ที่ยังคงอยู่ในตำแหน่งเดิมเหมือน 3-Series

สำหรับขุมพลังจะมีให้เลือกทั้งเครื่องยนต์เบนซินและดีเซล แบบ 4 สูบ และ 6 สูบ รวมถึงจะมีรุ่นปลั๊กอินไฮบริดให้เลือกใข้งานด้วยเช่นกัน

ขอบคุณภาพจาก : Carscoop.com

บทความที่น่าสนใจ

Mercedes-Maybach S-Class และ GLS Edition 100 รุ่นพิเศษใหม่ ฉลองครบรอบ 100 ปียนตรกรรมหรู

Peng

Rolls-Royce Spectre ยนตรรกรรมไฟฟ้าสุดหรูรุ่นแรก เปิดราคาในไทย 31.8 ล้านบาท

Peng

Ferrari งานเข้าถูกฟ้องร้อง ไม่ให้ใช้ชื่อ Purosangue ที่จะใช้กับรถ SUV คันแรกของค่าย

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy