fbpx
Toyota Yaris ATIV รุ่นปรับปรุงใหม่

Toyota ประกาศหยุดพักสายการผลิตรถยนต์ในไทยชั่วคราว เหตุไวรัส Covid-19 ทำพิษ

โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ประกาศหยุดพักการเดินสายการผลิตรถยนต์ของโรงงานประกอบรถยนต์โตโยต้าในประเทศไทยทั้ง 3 แห่ง เป็นการชั่วคราว หลังได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19

การประกาศหยุดพักสายการผลิตฯ ชั่วคราวนี้ เป็นผลจากการปรับแผนการผลิตให้สอดคล้องกับสถานการณ์การขาย ทั้งตลาดในประเทศไทยและตลาดการส่งออกที่กำลังชะลอตัว ตลอดจนสถานการณ์ของการผลิตชิ้นส่วนจากทั่วโลกที่กำลังได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 อีกทั้งยังเป็นความตั้งใจในการให้ความร่วมมือกับมาตรการการควบคุมการแพร่รระบาดของภาครัฐด้วย

โตโยต้า จะหยุดพักสายการผลิตรถยนต์ในโรงงานทั้ง 3 แห่ง ได้แก่ โรงงานประกอบรถยนต์โตโยต้า สำโรง จ.สมุทรปราการ โรงงานประกอบรถยนต์โตโยต้าบ้านโพธิ์ และ โรงงานประกอบรถยนต์โตโยต้าเกตเวย์ จ.ฉะเชิงเทรา ตั้งแต่วันที่ 7 เมษายน จนถึงวันที่ 17 เมษายน 2563  

บริษัทฯ ยืนยันว่า การประกาศหยุดพักสายการผลิตฯ ชั่วคราวนี้ จะไม่ส่งผลกระทบต่อการดำเนินงานของผู้แทนจำหน่ายแต่อย่างใด โดยศูนย์บริการของโตโยต้า และ เล็กซัส ทั่วประเทศ จะยังคงเปิดดำเนินงานโดยคำนึงถึงสวัสดิภาพและความปลอดภัยของลูกค้าที่เข้ารับบริการเป็นสำคัญ

ทั้งนี้ บริษัทฯ จะยังคงเฝ้าติดตามสถานการณ์การแพร่ระบาดโรคติดเชื้อไวรัส COVID-19  เพื่อดำเนินมาตรการการควบคุมและป้องกันการแพร่ระบาดของอย่างเข้มงวด ตามแนวทางปฏิบัติการป้องกันของกรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข รวมถึงจะมีการสื่อสารและติดตามสุขภาพของพนักงานทั้งหมดเพื่อให้คำแนะนำในการปฏิบัติตนในภาวะเฝ้าระวัง ตลอดจนเข้าช่วยเหลือพนักงานและครอบครัวในกรณีที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดโรคติดเชื้อไวรัส COVID-19 อย่างเหมาะสม ต่อไป 

บทความที่น่าสนใจ

Ferrari 360 Modena แบบลีมูซีน กำลังถูกประกาศขายในราคาเพียง 8 ล้านบาท

idiot

ชมคันจริง BMW 630i GT M Sport ใหม่ ยนตรกรรมสปอร์ตสุดทรงพลัง ราคา 4,099,000 บาท

Peng

Honda CRF250 Rally คว้ารางวัล BIKE OF THE YEAR 2020 ตอกย้ำผู้นำรถทางฝุ่นตัวจริง

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy