fbpx

Maserati เลื่อนเปิดตัวโมเดลสปอร์ตไฟฟ้าที่แฟน ๆ รอคอย ยาวไปถึงเดือนกันยายน

ดารแพร่ระบาดชองโคโรน่า ทำเอาวงการรถต้องเป็นอัมพาต โรงงานไม่สามารถผลิตรถยนต์ได้ เนื่องจากการผลิตและขนส่งอะไหล่ที่ทำได้ยากในตอนนี้ ไปจนถึงยอดขายที่ลดลงในช่วงระบาดของโรค ไปจนถึงการเปิดตัวรถใหม่ ๆ ที่หลายค่ายต้องเลื่อนการเปิดตัวไปก่อน

Maserati เป็นอีกหนึ่งผู้ผลิตที่ได้รับผลกระทบนี้โดยตรง เนื่องจากก่อนหน้าทางค่ายได้ประกาศไว้แล้วว่าจะเปิดตัว โมเดลสปอร์ตไฟฟ้า และเปิดตัวแบรนด์ใหม่“ MMXX: The Way Forward” แต่ด้วยเหตุการณ์ระลาดชองโคโรน่าที่รุนแรงขึ้นทุกวันทำให้ทางค่ายตัดสินใจที่จะเลื่อนการเปิดตัวไปก่อน กำหนดการเดิมจะเปิดตัวในเดือนพฤษภาคม จึงต้องเลื่อนไปยังเดือนกันยายน

Maserati ได้เปิดเผยรายละเอียดไว้คร่าว ๆ ว่ารถสปอร์ตคันใหม่นี้ จะมาพร้อมแพลตฟอร์มเฟรมอวกาศอลูมิเนียม ทำความเร็วจาก 0-62 ไมล์ต่อชั่วโมง (0-100 กม. / ชม.) ในเวลาประมาณ 2 วินาที และมีความเร็วสูงสุดเกินกว่า 186 ไมล์ต่อชั่วโมง (300 กม. / ชม.) ซึ่งรายละเอียดที่ถูกปล่อยมาข้างต้นทำให้รถคันนี้ได้รับความสนใจจากแฟน ๆ ทั่วโลก

 

ที่มา : carscoops


 

บทความที่น่าสนใจ

สงกรานต์วันแรกตายแล้ว 105 ศพ โคราชครองแชมป์อุบัติเหตุสูงสุด

idiot

Shell เปิดตัวน้ำมันเครื่องเกรดพรีเมี่ยมสูตรใหม่ “เชลล์ เฮลิกส์ เพาเวอร์” สำหรับผู้รักความแรง

idiot

เผยโฉม Toyota Land Cruiser Namib ออฟโรดรุ่นพิเศษใหม่ เกิดมาเพื่อลุยแอฟริกาใต้

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy