fbpx

กระบะสายลุยไม่ได้มีแค่เจ้านั้นเจ้าเดียว ล่าสุด Chevrolet ออกชุดแต่งเสริม Off-Road มาบน Colorado ZR2

พัฒนาโดย Chevrolet Performance, Multimatic และ Hall Racing ส่วนประกอบต่างๆได้รับการพัฒนาและทดสอบในระหว่างการแข่ง off-road ขนาด 10,000 ไมล์ (16,093 กิโลเมตร) Colorado ZR2 ได้รับการแก้ไขเมื่อปีที่แล้ว

มีตัวเลือกต่างๆมากมายให้เลือกเช่น ชุดตัวถังขนาด 1.5 นิ้ว ซึ่งจะช่วยให้เจ้าของติดตั้ง “ตัวเลือกยางรถยนต์ออฟโรดยอดนิยมได้” นอกจากนี้ บริษัท ยังมีพื้นฐานอื่น ๆ เช่น heavy driveshift และ ฝาปิดกันฝุ่นอลูมิเนียมอีกทางเลือกหนึ่งที่น่าสนใจคือ ZR2 lift kit ที่จะช่วยยกตัวรถช่วงหน้าให้สูง เพื่อดูสง่างามยิ่งขึ้น

ยังไม่พอพวกเขายังใส่ โช๊ค DSSV ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง แรงกระแทกด้านหน้าเพิ่มการหยุดชะงักโดยรวมลดลง 15% ขณะที่แรงกระแทกด้านหลังมีการปรับปรุงเพิ่มขึ้น 10%  ตัวเลือกอื่น ๆ ได้แก่ สปริงแบบยาว โช๊คกันสะเทือนด้านหลัง และเพลาพิเศษ

คอมโพเนนต์ทั้งหมดจะถูกนำมารวมกันทั้งหมด 15 ชิ้นและลูกค้าสามารถสั่งซื้อได้ตามต้องการหรือเป็นชุดที่สมบูรณ์ ทั้งนี้เครื่องยนต์ยังไม่มีการอัพเกรดใดๆ และคาดว่าจะใช้แบบรุ่นมาตรฐาน เครื่องยนต์ V6 ขนาด 3.6 ลิตรที่ให้กำลัง 308 แรงม้าแรงบิด 275 นิวตันเมตร (275 นิวตันเมตร) ทั้งนี้ยังสามารถ ติดตั้ง turbodiesel 4 สูบ 2.8 ลิตร 186 แรงม้าและ 135 แรงม้าแรงบิด 500 นิวตันเมตรได้ด้วย

 

ที่มา : Carscoops


 

บทความที่น่าสนใจ

Ford Everest รุ่นปรับโฉมดีไซน์ใหม่ พร้อมเครื่องยนต์ 2.0 ลิตร อัพเกรดใหม่ เริ่มต้น 1.299 ล้านบาท

idiot

2022 Honda Civic Si เปิดตัวพร้อมขุมพลัง 200 แรงม้า และ Rev-Matching จาก Type R

Peng

เผยแล้ว 2021 Mercedes-Benz EQA ซับคอมแพคครอสโอเวอร์ไฟฟ้าน้องเล็กในตระกูล EQ

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy