fbpx

Triumph Motorcycles เปิดตัว Street Triple R 2020 รุ่นใหม่ล่าสุด!! ในราคา 410,000 บาท

Triumph Motorcycles เปิดตัว รถจักรยานยนต์ไทรอัมพ์ที่กวาดรางวัลไปมากมายอย่าง สตรีท ทริปเปิล อาร์ ปี 2020 (Street Triple R) ที่มาพร้อมกับสไตล์ดุดัน และสมรรถนะของเครื่องยนต์ 765 ซีซี มาตรฐานยูโร 5 ที่ก้าวล้ำไปอีกขั้น

Street Triple R 2020 โฉมใหม่นี้ มีสไตล์คุณลักษณ์เฉพาะขั้นสูง มีโครงรถใหม่ทั้งหมด ที่บังลมด้านหน้าและท่อไอเสียใหม่ รวมไปถึงแผงด้านข้าง ชุดท้ายใหม่ ซึ่งทั้งหมดนี้ถูกออกแบบในรูปแบบที่เป็นเหลี่ยม และสปอร์ตมากกว่าเดิม รวมถึงลายเส้นที่ชัดเจนมากยิ่งขึ้น

อีกทั้งรูปทรงของไฟ LED และไฟ DRL คู่หน้าที่ถูกออกแบบขึ้นมาใหม่ เพิ่มความโดดเด่นของตำแหน่งไฟได้อย่างชัดเจน ช่วยเพิ่มความสามารถในการมองเห็นมากยิ่งขึ้น ท่อเก็บเสียงก็ได้รับการออกแบบใหม่ให้มีความร่วมสมัยและกะทัดรัดมากกว่าเดิม และยังมีกระจกแบบร่วมสมัยทรงใหม่ที่สามารถปรับได้มากยิ่งขึ้น และถูกดีไซน์ใหม่เพื่อเพิ่มภาพลักษณ์ที่ดูดุดัน 

Triumph Street Triple R 2020 มาพร้อมสุดยอดสมรรถนะที่ก้าวล้ำไปอีกขั้น ของเครื่องยนต์ 765 ซีซี ระบบระบายไอเสียมาตรฐาน Euro 5 ที่ให้กำลังสูงสุดถึง 118 แรงม้า ที่ 12,000 รอบต่อนาที และแรงบิดสูงสุดที่ 77 นิวตันเมตร ที่ 9,400 รอบต่อนาที สามารถตอบสนองต่อการขับขี่ได้ดียิ่งขึ้น โดยลดแรงเฉื่อยลงได้ถึง 7% และยังมีระบบเกียร์ปรับแต่งใหม่ ราบรื่นไม่สะดุด มาพร้อมกับสลิปเปอร์คลัตช์ และคลัตช์ระบบช่วยผ่อนแรง

นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับอุปกรณ์สเปคสูง ระบบเบรกที่ปรับแต่งมาพร้อมคาลิปเปอร์เบรกสุดพรีเมี่ยมจาก Brembo ระบบกันสะเทือนปรับแต่งได้สเปคสูงจาก Showa ยาง Pirelli Rosso III สำหรับการขับขี่บนท้องถนนโดยเฉพาะ ระบบเปลี่ยนเกียร์แบบไม่ใช้คลัตช์ (Triumph Shift Assist) ทั้งขึ้นและลง และยังมี 3 โหมดการขับขี่ ประกอบด้วย ถนนปกติ (Road) ฝนตก (Rain) สปอร์ต (Sport) ระบบเบรก ABS และระบบควบคุมการยึดเกาะถนน (Traction control) การควบคุมบังคับรถที่ราบรื่นทรงพลัง และความปราดเปรียวอันเป็นเอกลักษณ์

สำหรับอุปกรณ์ตกแต่งของ Triumph Street Triple R 2020 มีมากกว่า 60 รายการ เพื่อเพิ่มความมีสไตล์ ความสบาย และการป้องกัน

  • ไฟเลี้ยว LED แบบ Scrolling
  • กระเป๋าใส่สัมภาระกันน้ำพร้อมฟังก์ชั่นการทำงานสำหรับถอดเปลี่ยนได้อย่างรวดเร็ว
  • สีใหม่ของเบาะแบบสองตอนแยกส่วน และเบาะท้าย รวมถึงที่บังลมแบบใหม่
  • กระจกมองหลังและกระปุกน้ำมันเบรกแบบแมชชีนขึ้นรูป
  • ท่อเก็บเสียง Arrow ชุดถอดบังโคลนหลัง และ paddock stand bobbins

โดยรถจักรยานยนต์ Street Triple R 2020 มี 2 สีหลักให้เลือก ได้แก่ Sapphire Black หรือ Matt Silver Ice และมีราคาจำหน่ายอย่างเป็นทางการอยู่ที่ 410,000 บาท

ด้วยสไตล์ที่ดุดันมากขึ้น และการตอบสนองที่ดียิ่งขึ้นของสุดยอดสมรรถนะจากเครื่องยนต์ 765 ซีซี และอุปกรณ์สเปคสูง ทำให้รถจักรยานยนต์ Street Triple R 2020 โฉมใหม่เป็นรถที่มีสมรรถนะสูงสุดสำหรับการขับขี่บนท้องถนนที่ใครก็สามารถขับขี่และเป็นเจ้าของได้


 

บทความที่น่าสนใจ

Chevrolet เป็นเครียด เมื่อเจ้าของ Corvette C8 หลายรายเจอปัญหาฝากระโปรงเด้งระหว่างขับ

idiot

2025 Honda Civic Hybrid ปรับหน้าใหม่ เพิ่มขุมพลังไฮบริดในสหรัฐฯ

Peng

Ford Ranger RTR รุ่นอัพเกรดใหม่ ที่จะทำให้คุณออกไปผจญภัยได้มากกว่าเดิม

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy