fbpx
GLC 300 e

Mercedes-Benz เปิดตัว GLC 300 e รถเอสยูวีปลั๊กอินไฮบริดรุ่นใหม่ลุยตลาดเมืองไทย

เมอร์เซเดส-เบนซ์ ประเทศไทย รุกตลาดรถยนต์ที่เป็นมิตรต่อส่งแวดล้อม เปิดตัว Mercedes-Benz GLC 300 e 4MATIC AMG Dynamic และ GLC 300 e 4MATIC Coupe AMG Dynamic เอสยูวีปลั๊กอินไฮบริด 2 รุ่นใหม่ นำเสนอในราคา 3.749 และ 4.09 ล้านบาท ตามลำดับ

เริ่มจาก GLC 300 e 4MATIC AMG Dynamic เป็นรถเอสยูวีปลั๊กอันไฮบริดขนาดกลางที่มาพร้อมรูปลักษณ์ที่แข็งแกร่งและความรู้สึกสุนทรีย์ในเวลาเดียวกัน ขับเคลื่อนด้วยระบบปลั๊กอินไฮบริด ที่ผสานการทำงานระหว่างเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ 211 แรงม้า และมอเตอร์ไฟฟ้า 122 แรงม้า รวมเป็นกำลังสูงสุด 320 แรงม้า ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ 9 สปีดแบบ 9G-TRONIC ที่ช่วยให้การเปลี่ยนเกียร์นุ่มนวลมากขึ้นและประหยัดการใช้พลังงานได้ถึง 6.5%

นอกจากนี้ยังมาพร้อมระบบสั่งการด้วยเสียง “Hey Mercedes” ที่สามารถประมวลผลประโยคที่ใกล้เคียงกับคำสั่งทั่วไปได้ ทั้งจดจำและเรียนรู้การสั่งงานของผู้ขับขี่ได้ มีระบบปรับรูปแบบการขับขี่ (DYNAMIC SELECT) ที่เปลี่ยนจากการปรับโหมดขับขี่ผ่านพวงมาลัย มาเป็นการปรับโหมดการขับขี่ผ่านหน้าจอแสดงผลที่สามารถตอบสนองการขับขี่ได้ในแบบฉบับที่คุณโปรดปราน ไม่ว่าจะเป็นโหมด ECO, Comfort, Sport, Sport+, Individual โดยที่ระบบจะปรับการทำงานของเครื่องยนต์ในส่วนต่างๆ อาทิ ระบบส่งกำลัง ระบบบังคับเลี้ยวหรือโปรแกรมควบคุมการทรงตัวอัตโนมัติ เป็นต้น

Mercedes-Benz GLC 300 e 4MATIC AMG Dynamic มีราคาจำหน่ายอยู่ที่ 3,749,000 บาท

สำหรับ GLC 300 e 4MATIC Coupé AMG Dynamic เป็นรถยนต์เอสยูวีครอสโอเวอร์ที่เป็นมากกว่ารถเอสยูวีและคูเป้ มาพร้อมดีไซน์ภายนอกอันโฉบเฉี่ยวดูสปอร์ตยิ่งกว่าที่เคย เติมเต็มทุกอารมณ์ของการขับขี่ด้วยสมรรถนะของเทคโนโลยี Plug-in Hybrid โดยผสานการทำงานระหว่างเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ 211 แรงม้า และจากมอเตอร์ไฟฟ้า 122 แรงม้า รวมเป็นกำลังสูงสุด 320 แรงม้า พร้อมด้วยเกียร์อัตโนมัติ 9 สปีดแบบ 9G-TRONIC ที่ช่วยให้การเปลี่ยนเกียร์มีความนุ่มนวลมากยิ่งขึ้นและยังช่วยประหยัดการใช้พลังงานได้มากถึง 6.5%

GLC 300 e 4MATIC Coupé AMG Dynamic ยังมาพร้อมหน้าจอแสดงผลดิจิทัลเต็มรูปแบบที่มีการแสดงผลแบบ “Classic”, “Progressive”และ “Sporty” ทำให้คุณตัดสินใจเลือกข้อมูลสำคัญและประเภทการแสดงผลข้อมูลดังกล่าวได้ผ่านจอแสดงผล ขนาด 31.2 ซม. ถ่ายทอดภาพที่คมชัด และสามารถเห็นได้ชัดเจนในทุกสภาพแสง

พร้อมตอบสนองทุกการเคลื่อนไหวของคุณ ด้วยระบบ MBUX หรือ Mercedes-Benz User Experience ที่ทำงานร่วมกันกับแผงคอนโทรล และหน้าจอดิจิทัลที่จะแสดงระบบการนำทางได้แบบเต็มหน้าจอ รวมไปถึงระบบเสียงรอบทิศทาง Burmerster ที่เปลี่ยนให้เพลงโปรดของคุณกลายเป็นประสบการณ์ความบันเทิงระดับโลก

Mercedes-Benz GLC 300 e 4MATIC Coupé AMG Dynamic มีราคาจำหน่ายอยู่ที่ 4,090,000 บาท

บทความที่น่าสนใจ

Porsche Mission X อาจเปิดตัวเวอร์ชันผลิตจริงในปี 2024 นี้ หากได้รับไฟเขียว

Peng

รถไฟฟ้าพลังแสงอาทิตย์ Sunswift 7 วิ่งได้ 1,000 กม. ต่อการชาร์จหนึ่งครั้งด้วยเวลาที่เร็วที่สุดในโลก

Nopkung

GR Supra 3.0i Turbo สุดฮาร์ดคอ พร้อมกลับมาแก้ตัวใหม่ด้วยกำลัง 450 แรงม้า

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy