fbpx

Civic Type R 2020 ลิมิเต็ด อิดิชั้น ปรับปรุงให้เบาขึ้น และรับปากว่าจะปั้นให้เป็นที่สุดบนแทร็ค

Honda Civic Type R 2020 Limited Edition จะผลิตออกมาในจำนวนจำกัด เพียง 600 คันในอเมริกา และ 100 คัน ในยุโรปเท่านั้น แน่นอนว่าโมเดลนี้มีความแตกต่างไปจากเดิมแน่นอน และมีตัวเลือกสีให้เลือกเพิ่มอย่าง Phoenix Yellow

โมเดลที่ขายบนสหรัฐอเมริกา และ ยุโรป นั้นมีความแตกต่างกันเล็กน้อย ซึ่งโมเดลจำหน่ายในอเมริกา Honda กล่าวว่า รถถูกลดน้ำกนักไปได้ราว ๆ 46 ปอนด์ (20.9 กิโลกรัม) จากรุ่นปกติ ซึ่งเป็นผลมาจากการเปลี่ยนชุดล้อ BBS ใหม่ ที่มีน้ำหนักเบาขึ้น ไปจนถึงการปรับเปลี่ยนองค์ประกอบเล็กน้อย

ทางด้านยุโรป โมเดลนั้นดูเหมือนว่าจะถูกรีดน้ำหนักออกไปได้อย่างมาก น้ำหนักหายไป 103 ปอนด์ แต่ยังคงไว้ซึ่งเบาะนั่งด้านหลัง ทำให้มันแตกต่างไปจาก รถแฮทช์แบครุ่นอื่น ๆ เช่น Megane RS Trophy R ซึ่งอาจจะต้องแรกด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ที่จะถูกถอดออกไป อย่างระบบอินโฟเทนเมนต์ และ ระบบปรับอากาศ

ระบบขับเคลื่อนยังคงไม่เปลี่ยนแปลง เพราะยังคงเป็นเครื่องยนต์ VTEC 4 สูบ 2.0 ลิตร direct-injected ที่มาพร้อมกับเทอร์โบชาร์จ กำลัง 306 แรงม้า และแรงบิด 295 ปอนด์-ฟุต  จับคู่กับเกียร์ธรรมดา 6 สปีด แบบ limited-slip differential ขับเคลื่อนล้อหน้า

 

ที่มา : carscoops


 

บทความที่น่าสนใจ

Mitsubishi Motors ขึ้นสายการผลิต “รถยนต์ไฮบริด” ในไทย เป็นประเทศแรกนอกญี่ปุ่น

Nopkung

Audi Thailand เผยโฉม Audi A6 Avant ใหม่ พร้อมเปิดราคาสุดเซอร์ไพรส์ 4.999 ล้านบาท

idiot

ประกาศขาย Ford Mustang Mach 1 ที่ผู้ขายเคลมว่ามันจะไปปรากฏตัวใน Fast & Furious 9

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy