fbpx
Rolls-Royce

“ราชันย์แห่งรัตติกาล” นิทรรศการภาพถ่ายจากช่างภาพซับคัลเจอร์และ Rolls-Royce

โรลส์-รอยซ์ ได้สร้างนิยามการเดินทางอย่างหรูหราแบบ ‘Effortless, everywhere’ ขึ้นมาใหม่ด้วย ‘คัลลิแนน’ ยนตรกรรมเอสยูวีคันแรกของแบรนด์และต่อมาไม่นาน ‘แบล็ค แบดจ์ คัลลิแนน’ ก็ได้ถือกำเนิดขึ้นในฐานะราชันย์แห่งรัตติกาลที่มาพร้อมกับความมืดมิดและตัวตนอันเป็นเอกลักษณ์

เพื่อเฉลิมฉลองการมาถึงของยนตรกรรมแห่งความแปลี่ยนแปลงนี้ โรลส์-รอยซ์ ได้เชิญช่างภาพยานยนต์ มาร์ค ริชชิโอนี ให้มาสร้างสรรค์คอลเลกชันภาพถ่ายคัลลิแนน แบล็ค แบดจ์ ที่ได้เดินทางมาโลดแล่นในวงการยนตรกรรมซับคัลเจอร์ ในลอสแอนเจลิส แคลิฟอร์เนีย 

หลังจากการจัดวางตำแหน่งและองค์ประกอบต่าง ๆ สำหรับยานยนต์ชั้นเลิศแต่ละคันที่แสดงถึงซับคัลเจอร์ที่แตกต่างกันเรียบร้อยแล้ว ริชชิโอนีก็ได้ลงมือถ่ายทอดวินาทีแห่งการเผชิญหน้าของยานยนต์และซับคัลเจอร์แต่ละคู่ออกมาเป็นภาพถ่าย ภายใต้ท้องฟ้ายามราตรีอันมืดมิด

เพื่อเสริมให้โปรเจคที่พิเศษนี้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น กลุ่มนักออกแบบ วิศวกร และช่างฝีมือจากทีม Bespoke Collective ณ Home of Rolls-Royce ในกู๊ดวูด เวสต์ซัสเซ็กส์ ก็ได้สร้างโมดูลสันทนาการ (Recreation Module) สำหรับเก็บอุปกรณ์การถ่ายภาพในเมืองของริชชิโอนี ซึ่งมีชื่อเรียกกันภายในว่า ‘Urban Photography’ หรือ การถ่ายภาพในเมือง โมดูลนี้คือพื้นที่พิเศษสำหรับเก็บอุปกรณ์ต่างๆ ของริชชิโอนี

แกลเลอรีภาพ ‘King of the Night’ หรือ ‘ราชันย์แห่งรัตติกาล’ นี้ จะจัดแสดงที่ โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส เบเวอร์ลี ฮิลส์ ตั้งแต่เดือนมีนาคม 2563 นี้เป็นต้นไป

บทความที่น่าสนใจ

โชว์ทดสอบ Corvette ZR1 ที่อัพเกรด จนได้กำลัง 1,139 แรงม้าที่ล้อ

idiot

ถือกำเนิดโฉมหน้า VW ID R ผู้ที่จะเข้ามาโค่นบรรลังก์ 720s ได้ราบคาบ

idiot

ชมคลิปการดวลกันระหว่าง Ford F-150 Lightning ขุมพลังไฟฟ้า ปะทะ Dodge Ram 2500 Cummins ขุมพลังดีเซล

Nopkung

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy