fbpx

ABT สำนักแต่งคู่ขวัญ Audi อัพเกรด SQ8 ให้มีกำลังเหลือร้ายกว่า 503 แรงม้า

Audi SQ8 ได้รับการอัพเกรดใหม่โดย ABT ซึ่งได้เผยรายละเอียดการปรับแต่งคร่าว ๆ ว่าจะมีการอัพเกรดในส่วนของการออกแบบ และ ระบบขับเคลื่อน เริ่มที่ aero kit ประกอบด้วยส่วนเสริมสเกริต์หน้า –หลัง ไปจนถึงท่อทรงเหลี่ยม ไปจนถึงสปอยเลอร์บนหลังคา

ABT Sportsline นำเสนอตัวเลือกล้อ 3 รุ่น ได้แก่ GR สีดำมันวาวหรือสีดำด้าน, HR Aero สีดำเนื้อแมท และ HR-F สีเงิน ซึ่งล้อมีขนาด 22 นิ้ว และมีเพียงรุ่น  HR-F เท่านั้นที่มีขนาดใหญ่ถึง 23 นิ้ว ให้เลือกสรรค์ตามความต้องการของลูกค้า

สำหรับเครื่องยนต์ทาง ABT ก็จัดเต็มไม่แพ้กัน อัพเกรดเครื่องยนต์ V8 TDI 4.0 ให้มีกำลัง 503 แรงม้าแรงบิดสูงสุดยังเพิ่มขึ้นถึง 970 นิวตันเมตร และถึงแม้จะเป็นรถเอสยูวีขนาดใหญ่  มันก็สามารถเข้าถึง 0-100 กม. / ชม. (0-62 ไมล์ต่อชั่วโมง) ใน 4.6 วินาที ได้สบาย

ยังไม่หมดเพียงเท่านี้การอัพเกรดยังมาพร้อมกับ  ABT Level Control (ALC) ใช้ช่วงล่างถุงลม เป็นผลให้สามารถเข้าโค้งได้ดียิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมีโหมดการขับขี่ให้คุณได้เพลิดเพลินถึง 3 โหมด ได้แก่ Comfort, Sport และ Loading Level

 

ที่มา : carscoops


 

บทความที่น่าสนใจ

BMW M5 จัดจ้านทั้งหน้าตา และกำลังมันคือซูเปอร์ซีดาน 815 แรงม้า

idiot

และนี้คือผลงานจากฝีมือนักศึกษา ที่จะสรรค์สร้าง 370Z ให้เป็น R35 Roadster

idiot

เชิญพบกับ BMW X6 ใหม่ ตัวถังสีดำ Vantablack สีที่ได้ชื่อว่าดำที่สุดในโลก

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy